Giải Trí

H'Hen Niê đẹp hoang dã như Moana - Hoàng Thùy hóa công chúa ngọt ngào Brave Tour TP. HCM

Phước Xuyên
Chia sẻ

Xuất hiện nổi bật giữa rừng nhan sắc xinh đẹp của khu vực phía nam, Hoàng Thùy và H'Hen Niê đã sẵn sàng tìm kiếm ứng viên cho vương miện Brave Heart.

Tiếp tục chuỗi hoạt động hoành tráng của cuộc thi Miss Universe Vietnam 2019, chiều ngày 10/8 tại trung tâm sự kiện White Palace, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tổ chức buổi chia sẻ truyền cảm hứng mang tên “Brave Tour” dành cho thí sinh khu vực phía nam.

Tại thảm đỏ Đương kim hoa hậu H'Hen Niê xuất hiện nổi bật với bộ trang phục có form dáng hiện đại được làm từ chất liệu thổ cẩm truyền thống của người Ê-đê. Đặc biệt, lần này, H'Hen Niê không xuất hiện với mái tóc dài thay vào đó là style tóc xù cá tính như nữ nhân vật chính Moana trong phim hoạt hình nổi tiếng của hãng Disney .

Đồng hành cùng người đẹp Ê-đê tại sự kiện “Brave Tour” thành phố Hồ Chí Minh là Á hậu Hoàng Thùy - Đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2019.

Người đẹp tự tin sải bước trong thiết kế đầm công chúa ngọt ngào. Dù bận rộn với lịch trình training để chuẩn bị hành trang cho cuộc thi quan trọng sắp tới nhưng á hậu vẫn sắp xếp có mặt để lắng nghe, chia sẻ và truyền cảm hứng cho những cô gái trẻ có khát khao chinh phục vương miện “Brave Heart”.

Buổi chia sẻ giao lưu với hoa hậu H'Hen Niê và á hậu Hoàng Thùy thu hút được sự quan tâm của đông đảo các gương mặt tiềm năng. Các bạn là thí sinh đến từ nhiều tỉnh - thành phố trong khu vực miền Nam, tại sự kiện, ban tổ chức cũng mở ra hoạt động đăng ký tuyển sinh trực tiếp.

Bên cạnh, việc công bố bổ sung một vài điểm mới cho cuộc thi năm nay, các bạn thí sinh tiềm năng còn được lắng nghe những chia sẻ từ H'Hen Niê, Hoàng Thùy và các cựu thí sinh Mỹ Duyên, Cẩm Tiên về ý nghĩa và thông điệp của “Brave Heart - Trái tim dũng cảm”.

Sau sự kiện “Brave Tour” tại thành phố Hồ Chính Minh, địa điểm tiếp theo sẽ là Hà Nội diễn ra vào ngày 17/8 dành cho các thí sinh khu vực phía Bắc. Hãy cùng SAOstar theo dõi hành trình tìm kiếm những ứng viên sáng giá nhất cho vương miện “Brave Tour”.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất