Giải Trí

Diện váy trắng khoe thềm ngực ‘sương sương’, Hoàng Thùy khiến fan trầm trồ vì… quá xinh

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Hoàng Thùy đang khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, hình ảnh của Hoàng Thùy xuất hiện trong một sự kiện đang khiến nhiều người phải trầm trồ. Á hậu Hoàn vũ khoe khéo vòng 1 đẫy đà cùng với khuôn mặt đầy góc cạnh cá tính “chặt chém”đẹp khách mời tham gia sự kiện.

Diện 1 chiếc váy trắng dài với phần ngực được xẻ sâu, Hoàng Thùy thực sự hút mắt. Chiếc váy được làm với chất liệu lụa không chỉ giúp người đẹp khoe trọn được vẻ đẹp đặc biệt của mình mà còn giúp Hoàng Thùy khoe trọn được vóc dáng vạn người mê.

Trang điểm theo phong cách “sương sương” cùng với kiểu tóc bối trễ xuống, Hoàng Thùy khiến nhiều người phải ngoái nhìn. Á hậu còn khiến nhiều người phải trầm trồ hơn nữa vì vòng 1 đã “đẹp thêm ngàn lần”.

Nhiều người đã nói rằng “Intop là cái chắc chị ơi”, “Ôi, Thùy đã làm tim tôi lỗi nhịp rồi”, “Thùy ơi, cứ như thế này phát huy nhé”.

Hoàng Thùy đang ngày càng làm mới hình ảnh của mình để dần trở nên dịu dàng, ngọt ngào hơn. Để chuẩn bị tốt cho Miss Universe 2019 được tổ chức vào cuối năm nay, Hoàng Thùy đang luyện tập mọi thứ để có thể đưa Việt Nam tiến xa hơn trên bản đồ quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất