Giải Trí

Hoàng Thùy bức xúc khi bị người dựng chuyện và đưa sai thông tin không like ảnh H’Hen Niê

Minh Minh
Chia sẻ

Á hậu đã chia sẻ những dòng trạng thái trên trang cá nhân.

Mới đây, BTC cuộc thi Miss Universe 2018 đã đăng tải thông tin cũng như hình ảnh các thí sinh tham dự trên fanpage cũng như cuộc thi. Hình ảnh của đại diện Việt Nam - H’Hen Niê nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Thế nhưng, mới đây Hoàng Thùy đã vô cùng bức xúc khi bị cư dân mạng “đăng đàn” đưa thông tin sự thật liên quan đến những bức hình trên fanpage của Hoa hậu Hoàn vũ. Theo đó, một cư dân mạng đã chia sẻ rằng, chỉ thấy Á hậu bấm like ảnh của các người đẹp đến từ nước khác mà không có đại diện Việt Nam.

Ngay sau đó, Hoàng Thùy đã bức xúc lên tiếng rằng “Tôi không biết bạn là ai và có ý định gì trong việc chụp màn hình những tấm hình tôi like trên fanpage của Miss Universe và nói là bóc phốt. Tối qua tôi thấy Miss Universe đăng hình và tôi thích ba tấm hình, tôi like có ba đại diện Việt Nam, Nam Phi và Puerto Rico.

Bạn chỉ chụp lại hai hình kia hiển thị có tên tôi like hai đại diện kia và hình của Hen thì crop phần tên, nói tôi không like cho Hen. Ý bạn là gì? Bạn làm vậy có mục đích gì vậy bạn? Bạn cấm tôi like cho những đại diện khác à bạn?”.

Trên trang cá nhân của mình, Á hậu Hoàn vũ cũng không ngần ngại chia sẻ lại hình ảnh chụp lại màn hình với lời chia sẻ rằng “Tôi không biết bạn là ai? Và bạn nên nhớ dù bạn có xoá comment thì bạn cũng nên nhớ rằng tôi là người nổi tiếng nhưng tôi cũng là con người và cũng có cảm xúc. Còn việc cố tình dựng chuyện cho tôi thì tôi cũng không ngại việc cho bạn lên tường của mình”.

Lời chia sẻ của Hoàng Thùy đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía nhiều người. Á hậu còn nói thêm rằng “Bạn đăng lên tường của bạn thì em cũng không biết và không care. Ở đây bạn đăng lên page sắc đẹp uy tín, mọi người lại chụp màn hình gửi em”.

Nhiều người cũng vô cùng bức xúc trước những thông tin kiểu sai sự thật như thế này. Thiết nghĩ, những hành động như thế này thực sự không nên có. Có vẻ, nhiều người vẫn không tin tưởng rằng tình bạn trong showbiz là không có thật nên đang cố tình dựng chuyện lên để khiến mọi thứ trở nên căng thẳng. Chỉ còn ít thời gian nữa Hoa hậu Hoàn vũ 2018 sẽ diễn ra, hy vọng hình ảnh Việt Nam sẽ không bị xấu đi bởi những việc như thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất