Giải Trí

Hoàng Thùy thần thái sắc sảo, thời trang 'chất chơi', quyết tâm nổi bật nhất Miss Universe 2019?

Nhã Nam
Chia sẻ

Những shoot quay hình mới nhất của Hoàng Thùy chuẩn bị cho Miss Universe 2019 đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2019, Hoàng Thùy đang ngày càng chứng tỏ mình là ứng viên châu Á nổi bật, không thể xem thường. Kể từ sau khi được chọn trở thành đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019, Hoàng Thùy ngày càng hoàn thiện bản thân để có thể phù hợp với “chuẩn” sắc đẹp của cuộc thi này.

Á hậu đang có những bước chuyển mình vững chắc để tới với Miss Universe 2019.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoàng Thùy khiến nhiều người phải trầm trồ khi hóa thân vào hình tượng”sang chảnh”, thời thượng. Layout mới nhất cùng với bộ cánh đầy bước đột phá khiến nhiều người phải nói rằng “Miss Universe 2019 đây rồi”.

Diện layout hút mắt, Hoàng Thùy đang “thiêu đốt” mọi ánh nhìn.

Lựa chọn tone trang điểm màu da với điểm nhấn là phần mắt, diện 1 chiếc váy cá tính khoe body nóng bỏng của nhà thiết kế Công Trí. Với làn da nâu giòn đầy ấn tượng, Hoàng Thùy thực sự đang hóa thân thành một quý cô chắc chắn thu hút mọi ánh nhìn khi đến với Miss Universe 2019.

Á hậu khéo khiến người hâm mộ tò mò với câu hỏi “Các bạn có chờ đón chương trình Road to Miss Universe?”. Người đẹp đã xem bản nháp thế nhưng tâm lý của cô vẫn vô cùng háo hức khi chương trình lên sóng.

Hoàng Thùy đang thực sự đang có những bước chuyển mình lớn để chuẩn bị cho đấu trường Miss Universe 2019 tại Mỹ trong thời gian tới. Ngoài việc chăm chỉ tập gym, rèn luyện các kỹ năng, Hoàng Thùy còn chăm chỉ phơi nắng để có được làn da nâu nóng bỏng. Miss Universe thường “ưa chuộng” những người đẹp có làn da nâu khỏe khoắn, Hoàng Thùy cũng quyết tâm dành thời gian chăm chút để có được vẻ ngoài nổi bật, thu hút sát với “chuẩn đẹp” Hoa hậu Hoàn vũ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất