Giải Trí

Hoang mang trước tin tức phóng viên vụ Burning Sun của Seungri 'im hơi lặng tiếng', nghi ngờ bị gặp chuyện xấu?

Quốc Khánh
Chia sẻ

Kpop lại tiếp tục không thể yên ắng được rồi.

Mới đây, người hâm mộ phát hoảng khi các trang mạng xã hội của nam phóng viên Oh Hyuk Jin hoàn toàn bị tê liệt, có thể là do khóa tài khoản hoặc bị xóa mất. Điều quan trọng ở đây là Oh Hyuk Jin chính là phóng viên đã tham gia vào cuộc điều tra những tai tiếng của club Burning Sun thuộc quyền sở hữu của Seungri như: hành hung khách hàng, buôn bán chất cấm lưu hành,…

Burning Sun - nơi bắt đầu cho tất cả.

Trước đó, nam phóng viên đã từng trấn an những khán giả xem đài rằng sẽ không có vụ tự sát hoặc giết người nào có thể xảy ra được đâu. Tuy nhiên, trước loạt những sự im ắng này của nam phóng viên, người ta đang rất lo lắng cho tình hình an toàn của anh chàng vì mức độ liều lĩnh của cuộc điều tra mà anh ấy đã tham gia. Hi vọng, nam phóng viên sẽ sớm lên tiếng để trấn an những người hâm mộ Kpop hiện tại bởi chỉ những scandal thôi cũng khiến họ trở nên mệt mỏi rồi chứ đừng nói những hành vi độc ác hơn mà chúng ta vốn không muốn nhắc tới.

Seungri và dấu chấm hết cho sự nghiệp bắt đầu từ Burning Sun.

Trước đó, công chúng bất ngờ trước thông tin Seungri chính thức giải nghệ sau loạt những scandal ầm ĩ: vụ Burning Sun, dẫn dắt đường dây gái gọi cho các nhà đầu tư nước ngoài, sử dụng chất cấm, tham gia vào nhóm chat tình dục,… Hình ảnh của Seungri sụp đổ nghiêm trọng trong mắt người hâm mộ. 13 năm hoạt động của Seungri kết thúc trong loạt tai tiếng, khiến anh chàng đã phải khốn đốn. Tuy nhiên, sự thật thì luôn luôn cần được phơi bày ra ánh sáng. Hãy tiếp tục cùng SAOStar theo dõi diễn biến của những scandal chấn động Kpop này!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất