Giải Trí

Hoài Lâm cùng người yêu bế một bé gái ở tiệc thôi nôi nhận được nhiều sự chú ý

Minh Minh
Chia sẻ

Hoài Lâm đã lần đầu xuất hiện sau tuyên bố tạm dừng sự nghiệp ca hát.

Mới đây, Hoài Lâm đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi quyết định tạm dừng sự nghiệp ca hát 2 năm. Nhiều người hoài nghi về nguyên nhân khiến anh có quyết định bất ngờ như vậy.

Không những thế, thông tin Hoài Linh quyết định “từ mặt” Hoài Lâm cũng khiến cộng đồng mạng chú ý. Những tiết lộ bất ngờ từ phía Đàm Vĩnh Hưng về câu chuyện trên cũng nhận được nhiều sự quan tâm.

Kể từ sau khi quyết định tạm dừng sự nghiệp ca hát, Hoài Lâm gần như không xuất hiện. Mới đây, những bức ảnh hiếm hoi về sự có mặt của Hoài Lâm đã bị rò rỉ.

Theo đó, Hoài Lâm cùng bạn gái xuất hiện ở 1 bữa tiệc thôi nôi của bé gái. Tông màu hồng của bữa tiệc cũng đã được khán giả phán đoán đúng giới tính của em bé. Trong bức ảnh, Hoài Lâm cùng bạn gái bế 1 em bé trên tay và chụp ảnh vô cùng tình cảm.

Khá nhiều khán giả hoài nghi về danh tính bé gái thường xuyên chụp ảnh cùng Hoài Lâm và bạn gái. Hơn nữa, một bức ảnh đã hé lộ tên của bé gái - Vy Lâm khiến sự hoài nghi này ngày một tăng cao. Trước đây từng có khá nhiều tin đồn rằng, Hoài Lâm và người yêu của mình đã có con chung. Thế nhưng cả hai quyết định không công khai. Hoài Lâm cũng chưa từng lên tiếng về câu chuyện trên.

Nhiều ý kiến cho rằng, có vẻ sau khi rời xa ánh đèn sân khấu thì Hoài Lâm có vẻ đang khá thoải mái. Thế nhưng, người hâm mộ vẫn chưa hết hoang mang trước thông tin Hoài Lâm tuyên bố tạm dừng sự nghiệp.

Trước đó bạn gái của Hoài Lâm cũng đã lên tiếng về câu chuyện trên: “Một con robot chạy cũng có lúc nghỉ để sạc điện. Một cỗ máy đến lúc cũng hết năng lượng thì con người cũng thế.

Việc ngưng hai năm để nghỉ ngơi để trau dồi, không phải là dừng sự nghiệp. Nghiệp là theo người ta cả đời nên không phải dùng từ ngừng. Mình bên ngoài nhìn mọi thứ dễ lắm nhưng chỉ có anh Lâm mới hiểu rõ bản thân anh đang gặp phải rắc rối ở điểm nào, chuyện gì, và khi nào anh có thể nạp lại năng lượng mạnh mẽ. Ai làm gì cũng có lý do riêng của bản thân họ cả”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất