Giải Trí

Tiết lộ lý do khiến J-Hope gọi nhầm tên Jimin khiến nhiều người 'ngã ngửa'

Lyn Nguyễn
Chia sẻ

Lý do đằng sau sự nhầm lẫn của J-Hope khiến nhiều người "ngã ngửa" vì sự hài hước của anh chàng

ON - BTS

Những tưởng với tình cảm gắn bó bên nhau suốt 7 năm, các thành viên BTS là người hiểu rõ nhau hơn ai hết. Thế nhưng mới đây, J-Hope đã rơi vào 1 tình huống “dở khóc dở cười” khiến các fan hâm mộ không khỏi cười bò khi anh chàng gọi nhầm tên các thành viên.

Cụ thể trong video hậu trường mới nhất của BTS tại New York, 3 anh chàng J-Hope, JiminJungkook đã cùng nhau chụp hình và quay lại những đoạn clip ngắn. Với thời tiết giá lạnh cùng những cơn gió khiến các thành viên thực sự “đóng băng”. Tuy nhiên cái lạnh không chỉ ảnh hưởng đến cơ thể của họ, nó còn khiến J-Hope rơi vào 1 tình huống “dở khóc dở cười” khi gọi nhầm Jimin thành Jungkook. Điều này khiến Jimin thực sự bất ngờ và lập tức giận dỗi và bỏ đi. Trước phản ứng này của Jimin, J-Hope đã vội vàng xin lỗi và giải thích cho sự nhầm lẫn của mình. Hóa ra, bởi vì…lạnh quá nên anh chàng mới gọi nhầm tên các thành viên như vậy.

Vẫn giúp nhau “sống ảo” dù thời tiết lạnh giá

Thời tiết khiến các thành viên “đóng băng”

Giây phút J-Hope gọi nhầm tên

Không phải do J-Hope mà là do trời lạnh

Điều này khiến các fan hâm mộ thực sự thích thú trước màn đổ lỗi đầy hài hước của J-Hope. Dù vậy, Jimin đã nhanh chóng chấp nhận lý do này bởi ngay sau đó cả 2 anh chàng lại tiếp tục hỗ trợ nhau trong việc quay phim và chụp ảnh. Hy vọng rằng sau sự việc lần này, J-Hope sẽ giữ ấm cho cơ thể tốt hơn để không gặp phải sự cố nhầm tên thêm một lần nào nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Lyn Nguyễn

Tin mới nhất