Giải Trí

Bạn trai thiếu gia khẳng định Hoà Minzy là 'gái đã có chồng'

Diên Vỹ
Chia sẻ

Nhiều người đang thích thú trước động thái của bạn trai Hoà Minzy.

Thời gian trước khi tuyên bố tạm dừng ca hát, Hoà Minzy vướng nghi án đã kết hôn với sinh con cho bạn trai thiếu gia. Tin đồn râm ran một thời gian thế nhưng phía giọng ca Rời bỏ vẫn chưa từng lên tiếng phủ nhận hay xác nhận câu chuyện trên. Đến nay, khán giả vẫn tin rằng Hoà Minzy đã kết hôn.

Mới đây, phía ê-kip của nữ ca sĩ đã “tung ra” dự án mới nhất đánh dấu sự tái xuất của Hoà Minzy trên đường đua V-pop. Được biết, ca khúc sắp phát hành của giọng ca Bắc Ninh có tên là Không thể cùng nhau suốt kiếp và đã “thai nghén” chuẩn bị trong vòng 2 năm qua.

Trên trang cá nhân của bạn trai Hoà Minzy cũng đã có những chia sẻ về ca khúc mới nhất. Thế nhưng động thái này khiến nhiều người tin rằng, nữ ca sĩ đã bí mật kết hôn. Thiếu gia Minh Hải chia sẻ rằng “Thì rõ ràng rồi! Làm sao bên nhau được khi là gái đã có chồng. Mà thằng chồng còn đang share cái poster này!”. Cụm từ “gái có chồng” và “thằng chồng” khiến nhiều người thích thú. Các fan của giọng ca Rời bỏ thì ngay lập tức “thả tim” cho hành động này.

Không thể cùng nhau suốt kiếp là bản ballad đến từ nhà tạo hit Mr.Siro với sự thể hiện bởi giọng hát ngọt ngào, đầy nội lực của Hoà Minzy. Nữ ca sĩ sẽ vào vai Nam Phương Hoàng hậu triều nhà Nguyễn.

Cả ekip hình ảnh và Hoà Minzy đã dành rất nhiều tâm huyết cho dự án đặc biệt được ấp ủ trong suốt 2 năm. Phía ê-kip muốn xây dựng một MV mà ở đó các yếu tố lịch sử được tái hiện một cách chân thực nhất, mang đến cái nhìn trực quan về mỹ thuật triều Nguyễn cũng như tạo nên một không gian nghệ thuật đặc sắc. Qua đó, khán giả có thể cảm nhận chân thật nhất về một cuộc tình đầy đau khổ.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất