Giải Trí

Hòa Minzy, S.T Sơn Thạch và Duy Khánh 'phản đòn' bạn thân cực lầy lội trước thử thách 'khui hè'

T.H
Chia sẻ

Ngồi nhà buồn quá thì chấp nhận ngay thử thách “khui hè" của Hoà Minzy, Ninh Dương Lan Ngọc đi này, biết đâu lại được hội “mầm non giải trí" gọi tên.

Ở cái thời kỳ mà người người nhà nhà cách ly thế này thì nói thật là “con người” mới là động vật quý hiếm bây giờ. Vì sao ư? Vì được gặp loài người là thứ xa xỉ phẩm chưa kể cái “định luật bảo toàn cô-vy” phải giữ khoảng cách 2m nữa. Nói thật chứ nghe giọng nói anh shipper thôi cũng đủ làm những trái tim cô đơn trật mất vài nhịp.

Nhớ đám bạn thân, nhớ đồng nghiệp, nhớ cô bán bún bò đầu hẻm, nhớ chú bán xôi, nhớ…Thôi nào, được rồi đấy, từng ấy nỗi nhớ cũng đủ dùng cho cả năm này. Hè về, nhưng trong mấy dịp mà ai cũng muốn “sập nguồn” thế thì để kéo mood phải “gõ cửa” nhà các “thánh lầy”.

Cộng đồng mạng chắc chắn sẽ gọi ngay tên của Ninh Dương Lan Ngọc, Hoà Minzy hay Đức Phúc…

Lần theo hashtag #KhuiHèTạiNhà được hàng loạt sao Việt đăng tải mới biết rằng hè ở nhà tránh dịch cũng có thể làm khối thứ hay ho cùng nhau đấy.

Thử thách hot hit “Khui hè tột đỉnh với Pepsi” đang làm mưa làm gió trên MXH, tất cả chỉ thu gọn đúng trong một câu đơn giản thế này: khui hè tột đỉnh, đổi màu lon Pepsi bằng cách độc và lạ nhất. Gợi ý: 8 độ C.

Những gương mặt thân quen đã tham gia thử thách và reaction cực kì lầy lội

“Phản đòn” Đức Phúc khi bị thách đấu với câu thơ không thể nào ngang hơn được nữa: “Trúc xinh trúc mọc đầu đình, Hoà xinh Hoà hãy khui thùng đầu đình”.

Đọc xong cô nàng có “đơ” hơi nhẹ nhưng nhanh chóng chuẩn bị bể bơi bằng phao đổ đầy nước đá.

Chuyện vui không chỉ dừng lại đó,trong vài phút đợi lon Pepsi đổi màu, fan nhặt được cả rổ ảnh meme của Hoà Minzy, chưa hết cô nàng còn ngẫu hứng làm thơ rắc thính siêu đáng yêu: “Lon đổi màu khi gặp lạnh, em cảm nắng khi gặp anh”. Đấy, trong mùa hè cần tăng mood thì ai cũng ao ước có được một người bạn đầy tính giải trí như Hoà Minzy.

Toang thật rồi ông Giáo ơiiiiiiii, Mị còn trẻ Mị muốn đi chơi… hè

Thôi, hè ở nhà chơi với chiếc lon Pepsi đổi màu này cũng vui phết

Không hổ danh “nam thần” nhà người ta, ST Sơn Thạch chấp nhận lời thách đấu từ nàng Cám Ninh Dương Lan Ngọc với cách cực cool: plank tập thể dục trong lúc đợi chiếc lon đổi màu.

Xem thôi mà thấy tức á: “Anh làm vậy rồi ai mà làm lại hả ST”. Vui hay không thì chưa biết chỉ biết có biết bao trái tim fangirl “rụng rời” trước vẻ đẹp nam thần ngút ngàn, cool ngầu từ trong MV lẫn cả đời thường.

Nếu bạn đang muốn tạo ấn tượng “nam thần” thì đây sẽ là cách cực độc để các chàng trai khoe khéo thần thái của mình trong mùa cách ly đấy nhé.

Anh chẳng có gì ngoài cool ngầu

Khi chiếc lon Pepsi đổi màu đặt cạnh ST tự nhiên thấy “chất chơi” hơn bình thường thế nhỉ, một fangirl cho hay.

Ở một ngôi nhà khác: “Bà năm bóng ơi, khui đi” Duy Khánh đã không làm fan thất vọng khi biến hình cực shock.

Thân mang phận Duy Khánh nhưng “cốt cách” lại là công chúa KimoChi nên nhan sắc xinh đẹp sau khi biến hình cũng dễ hiểu thôi mà.

Khi lon Pepsi đổi màu thì Duy khánh cũng đổi phận, nhưng phải công nhận là đẹp xuất sắc, lại còn đầu tư lớn nữa, từ trang phục, phụ kiện tới tóc tai đến make up nữa. Độ chịu chơi tới mức này thì mạnh dạn tặng luôn Duy Khánh danh hiệu “nữ hoàng hàng cosplay”.

“Đây là tôi khi ở nhà cách ly với loài người”

Chào nhân loại, chào nhân loại, chào nhân loại!

Thân mang phận Duy Khánh nhưng “cốt cách” là công chúa KimoChi

Ở nhà tránh “bé Na” chứ đừng tránh kết nối với loài người nhé các bạn. Gửi cho nhóm bạn chiếc lon Pepsi đổi màu thay cho lời nhắc nhở rằng đừng để mùa hè này nhạt màu là một ý hay trong những ngày tạm xa nhau đấy.

Còn muốn kéo mood thì lập hội, rủ ngay những đứa bạn “xin xò” nhất cùng nhau thực hiện thử thách “Khui hè tột đỉnh với Pepsi” để bắt đầu mùa hè đáng nhớ tại nhà nào.

Nếu bạn đang bí ý tưởng quá thì thử search ngay chiếc hashtag hot hit #KhuiHèTạiNhà để tìm nguồn cảm hứng cho mình nhé. Đừng bỏ lỡ những thông tin hấp dẫn tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất