Giải Trí

Hoa hậu Tiểu Vy xinh đẹp tạo dáng với trực thăng khiến fan ngỡ đâu là diễn viên Thái

Phước Xuyên
Chia sẻ

Hoa hậu Trần Tiểu Vy bất ngờ xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp, tự tin pose dáng bên trực thăng khiến người hâm mộ ngỡ là diễn viên Thái.

Từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam và trở về sau cuộc thi Miss World 2018, nhan sắc hoa hậu Trần Tiểu Vy ngày càng thăng hạng và dành được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. Theo đánh giá của nhiều fan sắc đẹp, càng lớn nhan sắc của hoa hậu càng trưởng thành và mặn mà hơn.

Mới đây, người đẹp xuất hiện trong một loạt ảnh tạo dáng bên trực thăng khiến người hâm mộ hết lời khen ngợi. Với vẻ đẹp đậm chất Á - Đông, hoa hậu khiến khán giả ngỡ ngàng vì tưởng là diễn viên Thái. Sự dịu dàng trong ánh mắt khiến khung ảnh của Tiểu Vy trở nên rất nhẹ nhàng và tự nhiên.

Trong một khoảng thời gian dài với sự đầu tư chu đáo và chuyên nghiệp từ ekip, chỉn chu từ váy áo, trang phục, layout makeup đến thần thái khi xuất hiện tại các sự kiện, hoa hậu Tiểu Vy nhận được chú ý từ công chúng ngày càng đông.

Nhan sắc Tiểu Vy minh chứng cho vẻ đẹp không bao giờ một màu, từ mặn mà, cá tính đến hiền dịu, đáng yêu, mọi loại biểu cảm đều đã được hoa hậu Việt Nam thử qua.

Đây chính là sắc vóc của người đẹp được thử thách và chứng minh qua thời gian. Thời điểm đăng quang còn tranh cãi nhưng sau thời gian đương nhiệm nhan sắc ấy đã gần như chín muồi và ngày một tỏa sáng.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất