Giải Trí

Hoa hậu Phương Khánh thừa nhận đã chỉnh một số nét trên khuôn mặt

Trang Ly
Chia sẻ

Tân Hoa hậu Trái đất Phương Khánh đã chia sẻ về việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Chỉ có 1 tuần ở Việt Nam trước khi trở lại Philippines để thực hiện trọng trách của Hoa hậu Trái đất, Phương Khánh cũng đã dành thời gian giao lưu trực tuyến cùng với người hâm mộ.

Mới đây, Phương Khánh đã có những chia sẻ chân thành quanh những tin đồn ngay sau khi cô đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018. Từ tin đồn mua giải, hẹn hò bác sĩ Chiêm Quốc Thái cho đến việc phẫu thuật thẩm mỹ, Phương Khánh đã có những câu trả lời làm khán giả vô cùng hài lòng.

Đối diện với câu hỏi đã thay đổi điểm gì trên khuôn mặt để kịp tham dự Hoa hậu Trái đất 2018, Phương Khánh trả lời chân thành rằng “Tôi không phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi mà tôi muốn hoàn thiện bản thân hơn để chuẩn bị cho cuộc thi. Tôi có làm răng và chỉnh một số nét trên gương mặt. Điều cần thiết với các thí sinh thi quốc tế là cần phải đẹp, tự tin. Bản thân tôi luôn tự tin, không phải vì vẻ ngoài, mà tự tin về khả năng, sự mong muốn học hỏi của mình”.

Hoa hậu Trái đất 2018 chia sẻ thêm, cô không hề hề lảng tránh khi nói về việc phẫu thuật thẩm mỹ. Theo Phương Khánh, điều tiên quyết trong các cuộc thi hoa hậu chính là các thí sinh phải thật xinh đẹp. Thế nhưng, sắc đẹp cũng không phải là điều kiện quan trọng nhất để quyết định thắng thua. Trí tuệ, ứng xử, cũng như cách đối nhân xử thế cộng thêm sự may mắn chính là điều kiện hội tụ để làm nên một chiến thắng thuyết phục.

“Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, tôi vẫn là tôi. Và tôi chưa bao giờ cảm thấy tự ti về ngoại hình của mình trước đó. Còn tôi thay đổi để hoàn thiện hơn, để chuẩn bị cho một vai trò mới. Khi mình đặt ra mục tiêu chiến thắng, mình nên chuẩn bị kỹ càng” Tân Hoa hậu Trái đất chia sẻ.

Một bí mật đã được Phương Khánh bật mí, rằng cô đã quấn bụng từ năm 16 tuổi và ban đêm dùng nẹp sắt. Phương pháp làm đẹp khắc nghiệt này theo Phương Khánh chính là một sự rèn luyện bản thân. Và bây giờ, những việc đấy đã trở thành thói quen. Và lời khuyên mà Hoa hậu Trái đất 2018 dành cho những ai đang có ý định thực hiện phương pháp làm đẹp này, chính là cô không hề khuyến khích bởi vì đó là lựa chọn của bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin mới nhất