Giải Trí

Hoa hậu Ngọc Hân quyết định 'xuống tóc' thay đổi hình tượng khiến nhiều người bất ngờ

Hà Vy
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Ngọc Hân đang khiến nhiều người thực sự bất ngờ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân khiến nhiều người bất ngờ khi cắt tóc tomboy. Hình ảnh mới của Ngọc Hân khiến nhiều người liên tưởng tới “quý cô nổi loạn”. Ở độ tuổi 30, Ngọc Hân quyết định từ giã mái tóc đen dài để hướng tới 1 hình tượng mới.

Ngọc Hân chia sẻ rằng “Chơi lớn xíu nữa xem mọi người có trầm trồ không nào”. Thay vì hình tượng an toàn trước đây khán giả vẫn thường thấy, một Ngọc Hân chỉn chu với tà áo dài hay những chiếc váy sang trọng thì giờ đây, nàng hậu quyết định đổi style nổi loạn khi diện mốt không nội y và tóc ngắn cá tính.

Nhiều người thực sự bất ngờ với hình tượng mới nhất của Ngọc Hân. Những tưởng Hoa hậu sẽ ngại thay đổi mình thế nhưng, kiểu tóc móc của Ngọc Hân vẫn thực sự phù hợp với cô nàng.

Trước đó, Hoa hậu Ngọc Hân cũng bất ngờ chia sẻ những hình ảnh mới với hashtag “Cô Hân tóc ngắn”. Rất nhiều bạn bè và cư dân mạng đã xuýt xoa với mái tóc mới của người đẹp gốc Hà Nội. Trả lời nhiều bình luận “đội tóc giả” của bạn bè, Ngọc Hân cho hay cô “xuống tóc” thật, và đây là lần đầu “có gan” sau 30 năm chung thủy với mái tóc suông dài.

Do tình hình dịch bệnh, Ngọc Hân cũng như các sao Việt khác hiện tại đang thực hiện nghiêm túc chỉ thị ở nhà vì cộng đồng. Người đẹp vẫn thường xuyên update những hình ảnh của thường ngày lên trang cá nhân. Đám cưới của Hoa hậu cũng đã được tạm hoãn đợi tới khi tình hình dịch bệnh được ổn định.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất