Giải Trí

Hoa hậu Mỹ học tiếng Việt, 'bập bẹ' nói: 'Tôi yêu bạn!' dành tặng H'Hen Niê

Hoàng Dương
Chia sẻ

Tình cảm của hai cô nàng thật sự rất thân thiết!

Sarah Rose Summers luôn dành nhiều sự quan tâm và tình cảm đặc biệt cho H'Hen Niê kể từ Miss Universe 2018. Dù cách trở về mặt địa lý, nhưng cô nàng vẫn luôn theo dõi và ủng hộ người bạn Việt Nam của mình thông qua các trang mạng xã hội.

Mới đây, Sarah đã nhờ người dạy tiếng Việt để nói câu: “Tôi yêu bạn!” dành tặng H'Hen Niê để bày tỏ tình cảm của mình đối với cô bạn thân cách xa “nghìn dặm”. Dù khó khăn, vì tiếng Việt là một trong 50 ngôn ngữ khó nói nhất trên thế giới, nhưng Sarah vẫn cố gắng phát âm thật rõ ràng gửi đến H'Hen Niê, để Hen có thể cảm nhận được thành ý cũng như sự quý mến của Sarah.

Hoa hậu Mĩ nói “Tôi yêu bạn” bằng tiếng Việt để tặng Hen rất đáng yêu!

Sau tình đồn thất thiệt về việc Sarah chê bai trình độ ngoại ngữ của Hen trong quá trình Miss Universe 2018, Hen và Sarah ngồi lại chia sẻ, giải thích và tâm sự với nhau. Kể từ đó, cả hai bắt đầu hiểu và thân nhau cho đến thời điểm hiện tại. Trong cuộc thi, mỗi thí sinh đều là đối thủ phải “canh chừng” nhưng riêng với hai cô nàng, đã thật sự nảy sinh một tình bạn đẹp và gắn bó lâu dài.

Tình bạn thân thiết nảy sinh từ “drama bất ngờ”

Dù cuộc thi đã kết thúc hơn nửa năm, nhưng Hen và Sarah vẫn luôn dõi theo hành trình của nhau trên mạng xã hội. Trong những giây phút cuối cùng cô bạn của mình còn đương nhiệm danh hiệu Miss USA và khi trao lại vương miện cho người kế nhiệm, H'Hen Niê đã luôn theo dõi qua màn ảnh nhỏ để “đồng hành” cùng Sarah.

H'Hen Niê luôn quan tâm đến hành trình của Sarah

Gặp lại nhau thì liền trao nhau cái ôm hạnh phúc thế này!

Tranh thủ lưu lại kỉ niệm cùng nhau trên mọi nẻo đường

Hai cô nàng cũng đã có rất nhiều kỉ niệm cùng nhau trong lần Hen sang Mĩ tham dự sự kiện thời trang. Cô nàng Sarah đã vô cùng hồ hởi và đón tiếp Hen rất nhiệt tình. Những hình ảnh chụp chung của hai người đẹp đăng tải trên instagram nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ vì sự đáng yêu và tình cảm chân thật.

Cả hai tươi tắn và rạng rỡ trong những bức ảnh chụp cùng nhau

Hen và Sarah không một phút rời xa

Cùng Hen cổ vũ bóng đá Việt trong áo cờ đỏ sao vàng

Chính vì thế, rất nhiều fan mong chờ tình bạn đẹp của cả hai sẽ gắn bó lâu dài hơn nữa và hi vọng rằng Sarah sẽ có chuyến đến thăm H'Hen Niê và Việt Nam như lời đã hứa hẹn!

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất