Giải Trí

Hoa hậu Mai Phương Thuý: 'Cái bóng Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới của H'hen Niê không thể doạ được Hoàng Thuỳ!'

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Với những nhận định của Mai Phương Thuý về Hoàng Thuỳ thì các fan có thể yên tâm nếu như Thuỳ chinh chiến tại Miss Universe 2019.

Sau thành công Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 của H'hen Niê, Hoàng Thuỳ được dự đoán sẽ trở thành đại diện của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này vào năm sau. Chính vì điều này mà cô nàng luôn được đem ra so sánh với H'hen Niê về tiềm năng mà Hoàng Thuỳ có thể làm được tại Miss Universe 2019. Trả lời trước phóng viên báo chí cũng về câu hỏi này, Hoa hậu Mai Phương Thuý đánh giá cao Hoàng Thuỳ và cho rằng cả hai cô nàng đều “một chín một mười và không thể hài lòng hơn về Hoa hậu và Á hậu 1 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017“.

Mai Phương Thuý còn chia sẻ thêm: “Cả H'hen Niê và Hoàng Thuỳ đều có những tố chất đặc biệt, phù hợp với tiêu chí vẻ đẹp của thời đại mới”. Cả hai cô nàng đều có một vẻ đẹp hiện đại, cá tính và năng động. Nếu như ngày xưa mọi người quy chuẩn Hoa hậu thì phải có da trắng, môi đỏ, má hồng, mặt tròn phúc hậu, thì với vẻ đẹp ngày nay, điều đó lại dường như không còn phù hợp nữa. Như H'hen Niê và Hoàng Thuỳ, đều là những cô gái bản lĩnh, tự tin và luôn cố gắng để vượt lên hoàn cảnh khó khăn của bản thân. Đặc biệt hơn với Miss Universe, cuộc thi cần một cô gái có trí tuệ và mang tầm ảnh hưởng đến cộng đồng.

Mai Phương Thuý chia sẻ về Hoàng Thuỳ (Nguồn: SaiGon Stories)

Với những gì mà Hoàng Thuỳ đang sở hữu, thì khán giả có thể yên tâm nếu cô nàng thật sự đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế này. Mai Phương Thuý cũng khẳng định: “Hoàng Thuỳ là một cô gái càng bị áp lực thì sẽ càng tìm cách để làm mình toả sáng. Bởi vì cô ấy đã vượt qua được định kiến của xã hội về người mẫu đi thi Hoa hậu, với một vẻ đẹp không phải chuẩn Hoa hậu, nhưng vẫn quyết tâm đi thi và thay đổi bản thân mình để vươn lên đến vị trí Á hậu. Nếu như có hai vị trí Hoa hậu thì Thuý đều sẽ chọn hai bạn vì cả hai thật sự rất tuyệt vời!”.

Nhiều khán giả sắc đẹp tại Việt Nam nghĩ rằng, Hoàng Thuỳ sẽ bị áp lực vì “cái bóng” quá lớn của H'hen Niê, tuy nhiên đối với Mai Phương Thuý, người đẹp cho rằng: “Cái bóng Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới không thể doạ được Hoàng Thuỳ đâu!”. Bởi vì “Hoàng Thuỳ đã có đầy đủ các tố chất đề tham dự một cuộc thi nhan sắc quốc tế. Chỉ có một điều không thể kiểm soát được là yếu tố may mắn. Vì nếu như Thuỳ có “xuất sắc bằng trời” đi chăng nữa nhưng nếu tham gia thi đấu ở một đất nước có hoàn cảnh không thuận lợi với Thuỳ hay đối thủ của cô ấy quá mạnh thì mới có khó khăn, còn với Thuý, Hoàng Thuỳ đã đủ tốt và không cần phải bổ sung thêm gì nữa!”.

Không chỉ Mai Phương Thuý, các fan sắc đẹp Việt Nam đều mong muốn cô nàng nối tiếp chuỗi thành tích tuyệt vời của H'hen Niê tại Miss Universe. Và với thời gian còn hơn 1 năm để chuẩn bị và tập luyện, Hoàng Thuỳ tin chắc rằng “sẽ làm nên chuyện” nếu đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất