Giải Trí

Hoa hậu Hương Giang: ‘Điều hạnh phúc thực sự khi bạn là chính bạn chứ không phải là ai khác’

Minh Minh
Chia sẻ

Hoa hậu Hương Giang đã có những chia sẻ chân thành xung quanh cuộc thi The Tiffany Vietnam.

Ngày 12/11, buổi nhận hồ sơ cũng như gặp gỡ các thí sinh tham dự cuộc thi The Tiffany Vietnam khu vực phía Bắc đã được diễn ra tại Hà Nội. Đội ngũ BGK của cuộc thi bao gồm Hoa hậu Hương Giang, doanh nhân Di Băng, ca sĩ Cindy Thái Tài, Dược sĩ Tiến, chuyên gia đào tạo catwalk Hoàng Ngọc Sự đã có mặt và trò chuyện thân mật cùng các thí sinh.

Với cương vị là người nắm giữ bản quyền chương trình cũng như là người đứng ra tổ chức cuộc thi The Tiffany Vietnam, Hoa hậu Hương Giang đã có những chia sẻ vô cùng chân thành sau cuộc gặp gỡ với các bạn thí sinh khu vực phía Bắc.

- Vừa làm giám khảo cuộc thi Siêu mẫu và bây giờ lại trở thành người cầm cân nảy mực cuộc thi The Tiffany Vietnam, chị cảm thấy hai cuộc thi này như thế nào?

Hai cuộc thi này vô cùng khác nhau, trong khi Siêu mẫu thì Giang sẽ yêu cầu về kỹ thuật, ngoại hình rất nhiều. Còn về The Tiffany Vietnam thì Giang cần các bạn sẽ chứng tỏ tài năng, sự tự tin cũng như tiềm năng phát triển.

Với Giang, Giang sẽ không yêu cầu các bạn đến với The Tiffany Vietnam phải có kỹ thuật tốt ngay từ đầu như Siêu mẫu Việt Nam, thế nhưng mình vẫn đánh giá được các bạn thật sự phải có nhiều điểm mạnh mà chưa được khai thác. Và Giang hi vọng, các nhân tố mới tham gia The Tiffany Vietnam lần này sẽ là nhân tố bất ngờ được nhiều người đón nhận.

- Đến với buổi gặp gỡ các thí sinh ở khu phía Bắc, chị thấy các thí sinh ở đây như thế nào?

Giang nghĩ rằng, so với các thí sinh khu vực phía Nam thì các bạn ở phía Bắc còn khá rụt rè. Rất nhiều người chưa dám xuất hiện và chưa dám đánh đổi nhiều thứ mà các bạn đang có.

Thế nhưng, điểm mạnh mà các bạn ở khu vực phía Bắc chính là giọng nói vô cùng nhẹ nhàng và rất nhiều bạn vô cùng khéo léo. Theo Giang thấy, không thể so sánh được giữa hai miền với nhau vì các bạn thí sinh mỗi nơi sẽ có những điểm khác nhau.

Thí sinh phía Bắc cũng có khá nhiều điểm thú vị mà theo Giang thấy các bạn phía Nam cũng sẽ phải dè chừng. Và Giang chắc chắn rằng, những nhân tố bất ngờ sẽ luôn mang lại những lý thú. Và hãy cùng đợi những cái tên cuối cùng sẽ được lọt vào vòng trong của cuộc thi để biết được những điều bí ẩn, thú vị đó là gì.

- Theo chị, đâu là một trong những nhân tố giúp một thí sinh nổi bật và có thể vượt qua được thử thách mà BGK đặt ra để có thể đi sâu hơn vào những vòng trong của cuộc thi?

Sự tự nhiên đi kèm sự tự tin chính là nhân tố nổi bật nhất. Song song đó, một thí sinh có tài năng nổi trội cũng là một điểm mạnh giúp các bạn có thể tiến sâu hơn.

Thế nhưng theo Giang, BGK cũng sẽ nhìn ra được tiềm năng của mỗi thí sinh là như thế nào và họ có xứng đáng được đi tiếp hay không, cho nên các thí sinh không nên quá lo lắng khi chưa thể hiện tốt. Hãy luôn tự tin nhất, thoải mái nhất để có thể thể hiện được những gì tốt nhất.

- Chị có lời khuyên gì dành cho những thí sinh đã và trong tương lai sẽ tham dự The Tiffany Vietnam khu vực phía Bắc nói riêng và tất cả các thí sinh tham dự cuộc thi nói chung hay không?

Thật ra, Giang thấy các bạn vẫn còn ngại thể hiện bản thân mình quá. Vì một lý do nào đó như là sợ ảnh hưởng đến gia đình, ảnh hưởng đến cuộc sống xung quanh.

Giang không biết mình dùng từ có đúng không, nhưng Hà Nội bé lắm. Mình biết được thì chắc chắn cả Hà Nội sẽ biết được mà *cười*. Đây cũng có thể là điều mà các bạn lo lắng.

Giang chỉ có một lời khuyên rằng, những ai đang lưỡng lự hoặc chưa dám ghi tên mình vào cuộc thi này thì các bạn hãy cứ theo dõi cuộc thi này đi, hãy xem những bạn đã dám bước ra, các bạn ấy sẽ có kết quả như thế nào. Và nếu các bạn thấy thật sự vững tâm để ghi tên mình vào cuộc thi như những người đã đi trước thì năm sau, các bạn hãy mạnh dạn ghi danh.

Thế nhưng, nếu các bạn cảm thấy mọi thứ như thế cũng không đáng để đánh đổi thì chúng ta vẫn nên tôn trọng quyết định đó. Bởi vì ai cũng có suy nghĩ, có quyết định của riêng mình mà không ai có quyền can thiệp vào.

- Chị có muốn truyền tải một thông điệp gì đến với những bạn đã, đang và chưa tham dự The Tiffany Vietnam hay không?

Giang chỉ muốn nói rằng, điều hạnh phúc nhất là khi các bạn được là chính mình. Giang đã nói và Giang khẳng định rằng, hạnh phúc các bạn đang giấu diếm hiện tại chỉ là tạm thời mà thôi.

Cho nên, khi mình là chính mình, mình mới có cơ hội tìm thấy được điều hạnh phúc nhất và thật sự nhất. Khi tất cả biết bạn là ai, họ đến bên bạn và bạn sẽ cho họ thấy sự tin tưởng mà bạn xứng đáng được nhận.

- Cảm ơn Hương Giang về những chia sẻ của mình. Chúc cho The Tiffany Vietnam mùa đầu tiên sẽ thực sự thành công!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất