Đẹp

Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2019 công khai phẫu thuật thẩm mỹ: Gắn ốc vít vào miệng, gọt xương hàm

Diên Vỹ
Chia sẻ

Lần đầu tiên một Hoa hậu công khai đã phẫu thuật thẩm mỹ sau khi đăng quang.

Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2019 đã xuất sắc gọi tên đại diện nước chủ nhà Venezuela - Valentina Figuerm. Tân hoa hậu sở hữu chiều cao 1,84m, vẻ đẹp đậm chất Latin và thân hình bốc lửa. Tuy nhiên sau khi đăng quang, Tân Hoa hậu vấp phải nhiều tranh cãi từ phía khán giả. Nhiều người cho rằng, khuôn mặt của cô đơ cứng và đã từng cân thiệp phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau nhiều ồn ào cũng như giữ im lặng, mới đây trên trang cá nhân của mình, Valentina Figuerm đã công khai việc phẫu thuật thẩm mỹ. Do cuộc thi Miss Grand International không cấm thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ nên trước khi tới với cuộc thi này, cô đã quyết định “tân trang” nhan sắc của mình.

Hoa hậu Hoà bình Thế giới công khai phẫu thuật thẩm mỹ.

Valentina Figuerm chia sẻ rằng, cô đã can thiệp khá nhiều vùng trên khuôn mặt như gọt hàm, làm mũi, chỉnh mắt… để có nhan sắc như hiện tại. Không những thế, người đẹp còn chấp nhận gắn ốc vít vào miệng để làm răng.

Những hình ảnh sau khi được công bố của Hoa hậu thực sự khiến nhiều người giật mình. Valentina Figuerm chia sẻ rằng, cô mất nửa năm để có thể hồi phục và có nhan sắc như hiện tại. Mặc dù đã đoán trước được việc Hoa hậu có can thiệp dao kéo, thế nhưng nhìn những hình ảnh với khuôn mặt băng bó của Hoa hậu cũng đang làm nhiều người càng bán tán xôn xao hơn.

Valentina Figuerm đăng quang khi 19 tuổi sở hữu chiều cao 1,84m ấn tượng cùng số đo ba vòng chuẩn 89-61-89. Trong suốt quá trình “chinh chiến” tại Miss Grand International 2019, tân hoa hậu được nhận xét năng nổ, tích cực với các hoạt động nằm trong khuôn khổ cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất