Giải Trí

Diện trang phục Ê-đê, người đẹp 'thủy thủ mặt trăng' vui vẻ bên hoa hậu đẹp nhất thế giới - H'Hen Niê

Phước Xuyên
Chia sẻ

Hoa hậu đẹp nhất Thế giới H'Hen Niê bất ngờ đăng tải hình ảnh hội ngộ Miss Universe Japan tại Việt Nam.

Miss Universe Japan 2018 - Yuumi Kato - Người đẹp từng gây sốt với quốc phục thuỷ thủ mặt trăng tiếp tục có mặt tại Việt Nam và hội ngộ với hoa hậu đẹp nhất thế giới H'Hen Niê.

Thời gian trước H'Hen Niê và Yuumi Kato đã gặp nhau và hoa hâu đẹp nhất thế giới đã tặng cho người đẹp Nhật Bản mẫu thiết kế truyền thống của dân tộc mình.

Trên tài khoản cá nhân, người đẹp Ê-đê rất háo hức chia sẻ khoảnh khắc cùng cô bạn thân Yuumi Kato thưởng thức bữa sáng tại Sài Gòn. Đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2018 - H'Hen Niê cũng không quên tiếp đón nồng hậu.

Lần trở lại này, cô bạn “thủy thủ mặt trăng” đã diện mẫu trang phục truyền thống Ê-đê mà H'Hen Niê tặng.

Vừa đến thành phố Hồ Chí Minh, ngồi trong xe Yuumi Kato đã chia sẻ ngay hình ảnh hoa hậu H'Hen Niê xuất hiện trên các trang tạp chí với niềm vui sắp gặp lại cô bạn thân. Thời điểm chinh chiến Miss Universe 2018, mặc dù khả năng Tiếng Anh còn chưa tốt, tuy nhiên hai đại diện châu Á đã có thể kết thân với nhau nhờ sự thân thiện và cởi mở trong giao tiếp.

Đến Việt Nam lần này, hoa hậu hoàn vũ Nhật Bản khá thích thú với con người và cảnh vật tại đây. Cô liên tục chia sẻ hình ảnh Sài Gòn về đêm và đặc trưng kẹt xe tại thành phố Hồ Chí Minh.

Cả hai người đẹp lại trổ tài catwalk cùng nhau.

So với những thí sinh khác thì H'Hen Niê là một trong số ít những hoa hậu được lòng nhiều người đẹp trên thế giới. Đến thời điểm hiện tại, cô đã thật sự có cho mình những mối quan hệ đẹp sau cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất