Giải Trí

Hoa hậu Hải Dương cảnh báo H’Hen Niê nên cẩn thận với người 'chơi xấu' Minh Tú

Minh Minh
Chia sẻ

Thông tin trên khiến nhiều người đang thực sự lo lắng.

Ngày hôm qua, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin Minh Tú đang gặp bất lợi tại Miss Supranational 2018 vì bị kẻ khác chơi xấu. Người đang gây bất lợi cho Minh Tú cũng chính là kẻ trước đó đã gửi những hình ảnh thời Minh Tú làm người mẫu đến Miss Supranational.

Không chỉ bịa đặt sự thật rằng Minh Tú đã mua giải và gần như chắc chắn sẽ đạt được vương miện Miss Supranational 2018, người này còn cố tình hãm hại Minh Tú và thành tích Việt Nam tại Miss Supranational 2018 còn dùng chiêu gây áp lực đối với ban tổ chức cuộc thi nằm trong Top 5 đấu trường nhan sắc uy tín nhất thế giới.

Hiện tại, các fan ủng hộ Minh Tú cũng như yêu thích cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational 2018 đang phẫn nộ vì việc có cá nhân người Việt làm tổn hại đến thành tích của “cô tiên răng thỏ”. Không những thế, một fan hâm mộ tiết lộ rằng, người đang cố tình gây bất lợi cho Minh Tú lại vô cùng thân thiết với H’Hen Niê - đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Universe 2018.

Mà Hoa hậu Hải Dương cũng đã lên tiếng về vấn đề này: “H’Hen Niê là người thân thiện, luôn cho người ta cơ hội nhưng Hen không biết rằng kẻ đó đang lợi dụng cô chỉ vì hình ảnh. Tốt ư? Thương ư? Trước kia từng từ chối không dạy catwalk vì Hen không có tiền. Sau này khi Hen có tiếng thì như thế. Hy vọng Hen không như chị đừng vì thương người mà hại mình và ảnh hưởng uy tín không đáng. Có những người nên tránh xa để không phiền mình và những người xung quanh mình”.

Hiện tại, thông tin trên đang khiến các fan vô cùng lo lắng rằng H’Hen Niê cũng sẽ gặp phải những bất lợi như Minh Tú. Nhiều người đang cầu chúc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bình an khi chinh chiến tại Miss Universe 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất