Giải Trí

H'Hen Niê: Từ hoa hậu tóc tém trứ danh đến 'nữ hoàng biến hóa' 1 tháng 8 kiểu tóc dài siêu chất

Phước Xuyên
Chia sẻ

Hoa hậu H'Hen Niê gây ấn tượng mạnh với công chúng khi xuất hiện với loạt kiểu tóc dài được biến hóa liên tục trong vòng chưa đầy một tháng. 

Gắn liền với hình ảnh “nàng hậu tóc tém” khi đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê dần ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ với làn da nâu và mái tóc cá tính đặc trưng. Tuy nhiên, thời gian gần đây, người đẹp Ê Đê khiến công chúng bất ngờ khi xuất hiện với diện mạo mới, cùng mái tóc dài dịu dàng, nổi bật. Một lần nữa, quyết định thay đổi hình ảnh cá nhân của H'Hen Niê khiến các fan liên tục trầm trồ.

Đứng trước những bình luận và góp ý của khán giả, Top 5 Miss Universe 2018 vẫn không ngừng thay đổi, biến hóa hình ảnh bản thân với mái tóc dài để không bao giờ khiến mình trở nên “nhàm chán”. Ngắm nhìn loạt kiểu tóc dài ấn tượng của H'Hen Niê trong thời gian ngắn vừa qua, liệu khán giả có trầm trồ?

H'Hen Niê từng chia sẻ chân thành trước những bình luận của khán giả, họ nói rằng người đẹp “không trẻ” do để tóc dài. Khi đó, H'Hen Niê khẳng định, vẻ ngoài già hay trẻ không do mái tóc quyết định mà phần lớn phụ thuộc vào cách ăn uống, lối sống và chăm sóc bản thân của mỗi người.

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cảm thấy việc thay đổi, biến hóa mái tóc dài là một kiểu “tận hưởng” và làm mới bản thân. Mới đây, người đẹp Ê Đê còn duyên dáng tuyên bố sẽ chính thức nuôi tóc dài.

Nhìn vào quá trình biến hóa diện mạo liên tục của H’Hen Niê với mái tóc dài trong thời gian ngắn, công chúng có thể thấy đó là một sự đầu tư bày bản, cả về thời gian lẫn công sức. Quan trọng, H'Hen Niê giúp khán giả dần hiểu được và cảm thấy thuyết phục trước chiều hướng thay đổi một cách tích cực của hoa hậu khi để tóc dài.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất