Giải Trí

Hoa hậu Đặng Thu Thảo phải thảng thốt hâm mộ Sơn Tùng M-TP

Nhã Nam
Chia sẻ

Lời chia sẻ của Đặng Thu Thảo đang khiến nhiều người thích thú.

Tối ngày 1/7, MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP chính thức “trình làng”. Ngay sau khi MV được tung ra, một làn sóng thực sự đã nổ ra khi ai nấy đều khen rằng Hãy trao cho anh đích thị là một siêu phẩm.

Rất nhiều sao Việt cũng đã “rần rần” hưởng ứng và dành lời chúc mừng cho chàng trai triệu view của showbiz Việt. Không những thế, nhiều sao Việt tỏ ra vô cùng hứng thú với MV của Sơn Tùng M-TP.

Không nằm ngoài “trend” Hãy trao cho anh, trên trang cá nhân của Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng đã chia sẻ MV mới nhất của Sơn Tùng M-TP. Vốn là một người từ tốn, ít khi thể hiện sự yêu thích với một ai đó quá nhiều thế nhưng khi xem MV của Sơn Tùng M-TP, Đặng Thu Thảo cũng đã phải thốt lên “Tùng ơi, chị hâm mộ em quá”.

Hành động này của Hoa hậu khiến nhiều người thích thú. Có vẻ tài năng của Sơn Tùng M-TP đã chinh phục được “nàng Hậu” điềm đạm này.

Ngoài Đặng Thu Thảo, có rất nhiều người đẹp cũn

g bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho MV mới của Sơn Tùng M-TP như Minh Tú, H’Hen Niê…

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã đăng tải một khoảnh khắc cô và Hoa hậu Mai Phương Thúy ngồi sát bên nhau, 2 người đẹp nở nụ cười rạng rỡ và cùng selfie một cách thân thiết. Cô viết: “Sau rất nhiều năm đăng quang, chị Thuý càng ngày lại càng đẹp hơn”. 

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất