Người mẫu - Hoa hậu

Hoa hậu chuyển giới Tây Ban Nha nhận vương miện từ trên không, thần thái sải bước Final Walk

Phước Xuyên
Chia sẻ

Miss Universe Spain 2018 - Angela Ponce xuất hiện với style công chúa, thần thái sải bước trong màn final walk kết thúc nhiệm kỳ thành công rực rỡ.

Final Walk là thời khắc vô cùng đẹp đẽ của các hoa hậu trước khi chuyển giao vương miện và nhiệm kỳ cho người kế vị. Sau một năm để lại nhiều dấu ấn với khán giả trong nước cũng như quốc tế, Miss Universe Spain 2018 - Angela Ponce đã bước những bước đi cuối cùng, kết thúc hành trình đương nhiệm vô cùng ấn tượng và đáng nhớ,

Người đẹp chuyển giới - Angela Ponce nổi tiếng sau hành trình tham dự Miss Universe 2018.

Xuất hiện trên sân khấu trong khoảnh khắc chuyển giao nhiệm kỳ khiến khán giả và fan sắc đẹp thế giới ngất ngây với vẻ ngoài lộng lẫy, Angela Ponce diện bộ váy trắng xòe cúp ngực cùng mái tóc vàng xoăn uốn lượn đặc trưng như như công chúa bước ra từ chuyện cổ tích.

Trải qua một năng đương nhiệm đầy ý nghĩa, Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha 2018 đã thực hiện được nhiều dự án cộng đồng ý nghĩa tại quê nhà. Đặc biệt nhất có thể kể đến những hoạt động nâng cao nhận thức, đòi hỏi công bằng và sự trân trọng cho cộng đồng LGBT, người chuyển giới tại xứ sở bò tót.

Angela Ponce xúc động và tự hào chia sẻ về hành trình đương nhiệm đã qua.

Trong thời khắc Final Walk trên sân khấu Miss Universe Spain 2019Angela Ponce xúc động và tự hào chia sẻ về những thành quả mà bản thân đã nỗ lực thực hiện suốt một năm đương nhiệm. Cùng với đó, người đẹp chuyển giới trân trọng và biết ơn tình cảm mà khán giả đã dành cho mình xuyên suốt chặng đường tỏa sáng tại Miss Universe 2018.

Angela Ponce hạnh phúc nhận lấy vương miện được ban tổ chức bố trí rơi từ trên không và trao cho tân hoa hậu kế nhiệm - Natalie Ortega.

Khoảnh khắc trao vương miện cho tân hoa hậu.

Natalie sinh và lớn lên tại Barcelona, mang hai dòng máu Tây Ban Nha và Na Uy. Người đẹp sở hữu chiều cao nổi bật 1m79. Bên cạnh việc học, Miss Universe Spain 2019 còn theo đuổi con đường người mẫu thời trang chuyên nghiệp.

Natalie sẽ đại diện quê nhà tranh tài tại Miss Universe 2019. Liệu rằng với câu chuyện truyền cảm hứng và vốn kinh nghiệm từ cựu hoa hậu - Angela Ponce, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha có lập nên kỳ tích, giành thứ hạng ấn tượng tại đấu trường nhan sắc nóng bỏng nhất hành tinh năm nay?

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất