Giải Trí

Tinh mắt như cư dân mạng: Phát hiện ra câu nói ‘mật mã tình yêu mới’ của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu

Nhã Nam
Chia sẻ

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đang quyết định “cùng nói 1 câu giống nhau” khi đăng tải bức ảnh mới nhất của bản thân.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh là cặp đôi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Mặc dù đã “đường ai nấy đi” thế nhưng người hâm mộ vẫn mong rằng cặp đôi sẽ có thể “quay về bên nhau như lúc đầu”.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Bảo Anh đã đăng tải một bức hình “sương sương” với phong cách khá quyến rũ. Chiếc váy đen body 2 dây khoe thân hình đồng hồ cát. Mái tóc ngắn cá tính cùng với lối trang điểm tự nhiên khiến nhiều người nói rằng, Bảo Anh đích thị là học sinh cấp ba.

Nữ ca sĩ chia sẻ “Nếu nhìn thật kỹ tấm hình này, bạn sẽ thấy 2 người vừa đẹp vừa thông minh đang nhìn nhau”. Ngay lập tức bức ảnh của Bảo Anh đã nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Và nhanh chóng, fan của cô nàng nhận ra rằng, Bảo Anh đã “copy” câu nói của bạn trai cũ - Hồ Quang Hiếu.

Xem lại trên trang cá nhân của Hồ Quang Hiếu, cư dân mạng thấy rằng cách đây 3 hôm, Hồ Quang Hiếu cũng đăng tải 1 bức ảnh đang ngồi trên máy bay và chia sẻ “Nếu nhìn kĩ bức ảnh này chúng ta sẽ thấy 2 đứa mình đang nhìn nhau”.

Ngay lập tức, nhiều câu hỏi được đặt ra “Sao cap giống anh Hiếu vậy chị?”, “Anh Hiếu cũng có cái status giống vậy”, “Cap giống dân chơi Hiếu ghê”, “Sao giống Hồ Quang Hiếu vậy chị ơi?”.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh chụp ảnh cùng nhau sau chia tay.

Nhiều người không ngần ngại nói rằng, đây chính là “ý tứ” mới, câu nói tình yêu mới của Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh trong giai đoạn “quay trở về bên nhau” này. Hiện tại, cặp đôi vẫn chưa lên tiếng về câu chuyện trên.

Fan hâm mộ vẫn hi vọng, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh có thể “gương vỡ lại lành”.

Sau gần 2 năm chia tay, cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đều vẫn độc thân và chưa từng công khai chuyện tình cảm nào khác với ai. Thời điểm đưa ra quyết định khép lại cuộc tình từng được xem là đẹp nhất nhì trong làng nhạc Việt, cặp đôi thừa nhận lý do khiến họ không thể viết tiếp câu chuyện tình này là bởi khoảng cách và quan niệm sống đã không còn đồng điệu.

Thế nhưng thời gian vừa qua, cư dân mạng phát hiện rằng cặp đôi thường xuyên chụp ảnh cùng nhau. Mặc dù không chụp ảnh riêng thế nhưng những bức ảnh ngồi cùng bạn bè cũng khiến phần nào nhiều người tin rằng cặp đôi sẽ quay lại bên nhau. Cả hai còn bị bắt gặp đi ăn riêng với nhau và check-in tại cùng 1 địa điểm.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất