Giải Trí

Bảo Anh cắt tóc ngắn cá tính, diện giày đôi đi du lịch cùng Hồ Quang Hiếu ở Đà Nẵng

Nhã Nam
Chia sẻ

Cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện điểm chung của cả hai.

Thời gian vừa qua, tin đồn Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh quay lại đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Tuy nhiên cặp đôi vẫn chưa từng lên tiếng về câu chuyện trên.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hồ Quang Hiếu đã chia sẻ những bức ảnh trong chuyến du lịch Đà Nẵng của mình. Giọng ca Con bướm xuân khoe ảnh chụp cùng chiếc cầu vàng “thần thánh”. Nam ca sĩ diện “xì tai” vô cùng trẻ trung với giày thể thao, quần jeans, áo phông trắng.

Thế nhưng người hâm mộ nhanh chóng phát hiện ra rằng, Hồ Quang Hiếu đang đi giày đôi cùng với Bảo Anh. Cư dân mạng đã tinh mắt nhìn ra, rằng Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu cùng nhau check-in tại Đà Nẵng vào cùng thời điểm. Không những thế, đôi giày cặp đôi diện đích thị là giày đôi vì vô cùng giống nhau.

Không những thế, giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng còn quyết định cắt phăng mái tóc của mình. Bảo Anh quyết định “chơi lớn xem mọi người có trầm trồ không” khi “từ giã mái tóc người thương” để biến hình trong mái tóc cá tính này.

Trước đó, cư dân mạng đã phát hiện ra nhiều điểm chung của Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh khi cả hai thường xuyên check-in cùng nhau ở 1 địa điểm. Từ đó dấy lên tin đồn cặp đôi đã “gương vỡ lại lành”.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu vướng nghi vấn tình cảm từ tháng 1/2015. Tháng 10/2016, hai người mới thôi che giấu tình cảm và xác nhận đang yêu nhau. Nữ ca sĩ Anh muốn em sống sao tâm sự tình cảm giữa họ phát triển dần sau những lần đi diễn chung ở nước ngoài. Họ chia tay vào tháng 10/2017.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất