Giải Trí

Lấy sticker che mặt, dân mạng vẫn nhanh mắt phát hiện Hồ Quang Hiếu ngồi sát bên Bảo Anh khi đi ăn cùng bạn bè

Nhã Nam
Chia sẻ

Vừa qua, nhiều người nhận ra Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đi ăn cùng bạn bè mặc dù phần mặt của nam ca sĩ đã bị dán sticker lên che.

Thời gian vừa qua, thông tin Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đang “tình cũ không rủ cũng đến” trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm. Cách đây không lâu cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện cặp đôi đã cùng nhau check-in tại một địa điểm du lịch.

Mới đây, hình ảnh trên trang cá nhân của Dương Triệu Vũ đã “tố cáo” ngay cặp đôi đã hẹn hò nhau. Theo đó Dương Triệu Vũ đã cùng bạn bè của mình trong đó có Bảo Anh đi ăn ở 1 quán ăn. Thế nhưng điều khiến nhiều người quan tâm ở đây chính là nhân vật được che mặt ngồi ngay cạnh Bảo Anh.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu ngồi cạnh nhau mặc dù bị che mặt…

Thế nhưng danh tính người che mặt cũng không hề làm khó cư dân mạng. Và cái tên Hồ Quang Hiếu đã được nhanh chóng “réo gọi” ngay.

Nếu nhìn vào vóc dáng cũng như chiếc mũ, cư dân mạng vô cùng tinh mắt phát hiện ra không ai khác chính là giọng ca Con bướm xinh. Điều đáng chú ý là Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh ngồi sát cạnh ngay trong cùng 1 bàn. Có vẻ tin đồn cả hai “yêu lại từ đầu” đã trở thành sự thật.

Hiện tại cặp đôi vẫn chưa từng lên tiếng về tin đồn trên. Phải chăng cả hai muốn khán giả “tò mò đến chết”.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh xác nhận chia tay hồi tháng 10/2017, một năm sau khi họ công khai hẹn hò. Từ đó đến này, gần 2 năm trôi qua nhưng cặp nghệ sĩ liên tục xuất hiện cùng nhau khiến tin đồn tái hợp hết lần này đến lần khác gây xôn xao mạng xã hội.

Cả hai thường xuyên bị bắt gặp đi ăn cùng nhau hoặc tụ tập cùng bạn bè. Không những thế, cả hai còn thường xuyên check-in cùng nhau tại một địa điểm. Và fan hâm mộ của cặp đôi là người nóng lòng mong ngóng cả hai quay lại với nhau nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất