Giải Trí

Hồ Quang Hiếu khoe ảnh chụp cùng vợ sắp cưới, cư dân mạng nghi ngờ là Bảo Anh?

Nhã Nam
Chia sẻ

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh dường như là 2 cái tên hot nhất thời điểm hiện tại.

Nếu như nói rằng cặp đôi nào khiến cư dân mạng mong “gương vỡ lại lành” nhất thì cái tên được nói ra đầu tiên chắc chắn là Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh. Sau hơn 1 năm “đứt gánh”, khán giả vẫn vô cùng mong mỏi cả hai có thể quay trở về bên nhau.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hồ Quang Hiếu đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng 1 cô gái giấu mặt và chia sẻ “Hôm nay là lần đầu tiên trong cuộc đời công khai vợ sắp cưới lên facebook. Mà facebook quét ảnh không xem được ảnh, buồn ghê…” đi kèm đó là bức ảnh cả hai mặt áo tắm selfie. Thế nhưng cô gái đứng cạnh Hồ Quang Hiếu lại được anh khéo léo che mặt bằng icon.

Bức ảnh ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Và danh tính “vợ sắp cưới” của Hồ Quang Hiếu cũng nhanh chóng được nhiều người tò mò.

Cư dân mạng đã mở một cuộc thi xem người đứng kế bên giọng ca Con bướm xuân là ai. Và nhiều người đã đồng loạt gọi “cô gái mà ai cũng biết là ai đó” - Bảo Anh.

 “Tóc ngắn nè, tay xinh nè, Anh khỏi che”, “Khỏi cần xóa cũng biết là ai luôn nhé Hiếu”, “Nhìn cái là biết chị Bảo Anh mà không cần nhìn mặt”…

Nhiều người còn phát hiện ra rằng, chiếc balo xuất hiện trong hình ảnh của Hồ Quang Hiếu vô cùng giống với chiếc balo của Bảo Anh dùng trước đó. Không những thế, nhiều người còn mạnh dạn xóa chiếc icon che mặt cô gái thay vào đó là khuôn mặt của Bảo Anh để trả lời cho câu hỏi của Hồ Quang Hiếu.

Không những thế, chiếc vòng tay của người đứng kế bên Hồ Quang Hiếu cũng vô cùng giống với chiếc vòng tay mà Bảo Anh trước đây đã dùng.

Thế nhưng nhiều người trêu đùa, người đứng bên cạnh Hồ Quang Hiếu đích thị là một người đàn ông chứ k phải là một cô gái. Ngô Kiến Huy đã hài hước “Ủa? Con trai? Anh Hiếu, xinh quá”… thì Hồ Quang Hiếu lập tức trả lời “Anh đổi gu cho mới lạ rồi em. Trai gái quan trọng gì”.

Khi Ngô Kiến Huy nhanh miệng đáp “Vậy mà anh không chịu em” thì Giọng ca Con bướm xuân đã trả lời “Em lộ quá, không phải gu của anh”.

Có vẻ danh tính người kế bên là con trai chỉ là lời đùa của mọi người dành cho Hồ Quang Hiếu mà thôi. Và Bảo Anh vẫn là cái tên được kêu gọi nhiều nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất