Giải Trí

Hồ Quang Hiếu hoá ‘tú ông’ khi làm quản lý gái bia ôm

An An
Chia sẻ

Lời chia sẻ của Hồ Quang Hiếu đang thực sự khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Mới đây, làng giải trí Hàn Quốc đang ồn ào trước vụ việc Seungri và những người bạn. Nam ca sĩ hàng đầu K-pop bị buộc tội môi giới mại dâm, ma tuý… khiến nhiều người thực sự bất ngờ.

Vụ việc lan ra toàn bộ châu Á khiến nhiều người càng thêm lo lắng. Tại Việt Nam, không chỉ fan Big Bang mà rất nhiều người nổi tiếng cũng chú ý vụ án này. Ấy thế mà Hồ Quang Hiếu - nam ca sĩ được khá nhiều người chú ý khi mới đây đã tung ra tự truyện của mình kể về quãng thời gian làm “tú ông” quản lý gái bia ôm.

Đúng là “chưa thấy quan tài chưa nhỏ lệ”, mình vẫn chứng nào tật nấy. Từ cái hố này mình lại nhảy sang một cái hố khác. Mình được một ông anh kêu về làm quản lý quán karaoke giùm ông ấy. Nói thực ra là điều phối mấy cô gái “bia ôm”. Lúc nào khách cần hay các cô gái cần khách thì mình sẽ là người trực tiếp làm môi giới, điều phối cho cả hai bên.

Làm nghề đó khiến mình tiếp xúc với con gái nhiều, làm quen họ, cặp kè họ, thích cô đó, buộc chủ phải tạo điều kiện mới chịu xếp lịch. Ví dụ như: Nhiều phòng karaoke liên hệ với nhiều đầu mối đưa gái vào, thích cô nào thì gọi bên đó, cô đó có đẹp không, có thích không. Rồi mình phải được tán tỉnh, sàm sỡ các cô ấy thì mới điều phối cho khách”.

Câu chuyện trên khiến nhiều người bất ngờ. Không biết câu chuyện trên có phải sự thật không những nam ca sĩ nhận phải rất nhiều gạch đá từ phía dư luận.

Nhiều người nói rằng, trong khi phía Hàn Quốc đang ầm ĩ vì vụ việc trên, Seungri sẽ phải đối mặt với bản án tù tội cùng sự tẩy chay mạnh mẽ của người hâm mộ thì tại Việt Nam, Hồ Quang Hiếu lại “vui vẻ” kể lại câu chuyện trên. Có thể thời điểm này chỉ là một phút bốc đồng thời tuổi trẻ của anh thế nhưng câu chuyện đang bị dư luận đẩy theo một chiều tiêu cực rằng “người nổi tiếng có quyền kể lên tất cả nhưng sẽ được tha thứ”.

Đúng hay sai khi kể câu chuyện này, người hâm mộ cũng có quyền đánh giá được. Một câu hỏi đang được đặt ra rằng, liệu pháp luật Việt Nam đang quá “dễ dàng” chăng? Liệu Hồ Quang Hiếu sẽ ra sao nếu như hiện tại làm công việc nhạy cảm này?

Quản lý gái “bia ôm” nếu hiểu nôm na chính là điều phối đường dây các cô gái tại các nhà hàng, khách sạn, bia hơi, karaoke để phục vụ khách hàng. Thế nhưng phía sau các câu chuyện điều phối này chính là câu chuyện “mua bán” tình dục.

Và có hay chăng việc cần thực sự phải lên án mạnh mẽ câu chuyện này? Vẫn biết đây là cuốn tự truyện của Hồ Quang Hiếu, thế nhưng có vẻ vụ việc đang đẩy đi quá xa và bị ném đá. Vẫn biết Hồ Quang Hiếu có quyền “kể hết” câu chuyện trong quá khứ của mình thế nhưng có vẻ nam ca sĩ vẫn chưa thực sự hiểu “cái gì nên và không nên”.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất