Giải Trí

Hồ Quang Hiếu đã bị trộm lấy mất xe máy vào đầu năm mới

Vy Vy
Chia sẻ

Dòng chia sẻ của Hồ Quang Hiếu đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Có vẻ Hồ Quang Hiếu là người có vận xui nhất đầu năm 2020. Mới đây trên trang cá nhân của nam ca sĩ đã chia sẻ về việc mới đầu năm mới, thế nhưng anh đã bị trộm lấy mất chiếc xe máy SH.

Giọng ca Con bướm xuân đã chia sẻ rằng, do bất cẩn đi ngủ không khoá cửa nên trộm đã nhanh chóng lẻn vào nhà và trộm tài sản của mình là chiếc xe máy. Hồ Quang Hiếu cũng đã chia sẻ 3 đoạn clip để tố giác hành vi trộm cắp cũng như có thể mau chóng tìm lại chiếc xe của mình.

“Tối qua khoảng 20h mình đang nằm xem phim và thiu thiu ngủ mất tiêu lúc nào không biết, lại quên không khóa cửa nhà nên bị trộm vào lấy mất chiếc xe honda SH (xe đang hết xăng, mình chưa kịp đổ). Bạn nào lấy thì trả giúp mình được không? Hoặc có thể nhắn tin thương lượng. Vì xe này là xe rất nhiều kỉ niệm đối với mình.

Nếu bạn nào lấy, thấy mình post clip thì vào bình luận bên dưới hoặc inbox giúp mình nhé để mình khỏi gửi clip ra công an, nhiều khi cuối năm xui xui mấy bạn lại bị đi tù, cha mẹ buồn lòng, đến lúc đó lại hối hận không kịp. Xin cảm ơn trước….Bye Bye”.

Bài đăng của Hồ Quang Hiếu thu hút nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng. Nhiều người đã chia sẻ với nam ca sĩ về việc đầu năm gặp vận vui và mong rằng mau chóng sẽ tìm được người trộm chiếc xe.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Vy

Tin mới nhất