Giải Trí

Hồ Ca trong bộ ảnh cũ trong 'Tiên kiếm kỳ hiệp': Tràn đầy thanh xuân, không hổ danh là người tình trong mộng của nhiều cô gái

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Mấy ngày trước, phim trường Hoành Điếm đã đăng tải những hình ảnh hậu trường trước kia của Hồ Ca trong Tiên kiếm kỳ hiệp truyện. Cư dân mạng sau khi xem xong hình ảnh này đều không ngừng khen ngợi "tiểu thịt tươi" Hồ Ca.

Nói đến Hồ Ca, tin chắc mọi người đều biết đến hình ảnh của nam diễn viên qua vai diễn “Lý Tiêu Dao” trong Tiên kiếm kỳ hiệp truyện. Hồ Ca trong vai diễn Lý Tiêu Dao được nhiều người nhận xét rất hợp với nhân vật trong trò chơi. Đồng thời lối diễn xuất của Hồ Ca trong Tiên kiếm kỳ hiệp thật sự rất hay và cảm giác thiếu niên cũng như hành động thoải mái của anh đã làm khán giả càng đắm chìm. Sau khi xem xong bộ phim này, không ít khán giả đả bắt đầu yêu say đắm nam diễn viên Hồ Ca.

Vào ngày 14/03, hình ảnh xưa cũ của Hồ Ca ở phim trường Hoàng Điếm trong bộ phim Tiên kiếm kỳ hiệp truyện đã được tiết lộ. Cư dân mạng sau khi nhìn thấy loạt ảnh hậu trường năm xưa đã nhanh chóng bị Hồ Ca “hớp hồn”. Ở thời điểm quay hình Tiên kiếm kỳ hiệp, Hồ Ca xuất hiện trước ống kính hoàn toàn với mặt mộc không son phấn. Ở tuổi 23, Hồ Ca tràn đầy khí tức của một thiếu niên. Trong những hình ảnh này, gây thương nhớ nhất vẫn là góc nghiêng của nam diễn viên.

Nhiều người nói rằng nếu vai Lý Tiêu Dao này không phải Hồ Ca đảm nhận thì không biết ai là người thích hợp để vào vai, cũng có người nói rằng Hồ Ca để lại ấn tượng nhiều nhất là trong Tiên kiếm kỳ hiệp vì chính vai diễn kinh điển này. Không thể không nói rằng ở thời điểm đó, Hồ Ca chính là một tiểu thịt tươi, hơn nữa không phải ai cũng có thể diễn ra cảm giác “Lý Tiêu Dao” tốt như Hồ Ca. Nhiều fan nữ sau khi xem xong hình lại khẳng định một lần nữa: “Lý Tiêu Dao” của Hồ Ca không hổ danh là người tình trong mộng của mấy thiếu nữ. 

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất