Giải Trí

2 concert đã qua, Thanh Hà 'huấn luyện' thí sinh từ thực tế: Dẫn học trò đi hát và trả cát-xê như ca sĩ thực thụ!

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

HLV Thanh Hà tiếp tục có những buổi mini concert cho học trò để các bạn thể hiện đam mê và khả năng âm nhạc!

HLV Thanh Hà tiếp tục cùng các học trò cưng của mình có những buổi giao lưu âm nhạc với âm nhạc với khán giả trong không gian sang trọng và ấm cúng. Nữ HLV chia sẻ rằng, cô muốn mang tiếng hát của các thí sinh trong đội mình đến gần hơn với giả và để cho các bạn trưởng thành hơn qua chính trải nghiệm thực tế.

Dù còn là thí sinh tại The Voice - Giọng hát Việt 2019, nhưng các học trò của HLV Thanh Hà như: Bích Trâm, Bích Tuyết, DOMINIX, Đức Trường, Tuấn Anh, Châu Nhi,… đã khiến khán giả dành nhiều lớn khen ngợi với những tiết mục biểu diễn chuyên nghiệp và đầy cảm xúc. Trong không gian mà sân khấu, âm thanh, ánh sáng được chuẩn bị hoành tráng, HLV Thanh Hà cùng các học trò cưng chỉ việc thăng hoa cùng âm nhạc.

Các tiết mục nhiều màu sắc được đầu tư chỉn chu và thể hiện được khả năng ca hát của mỗi bạn thí sinh. Từng tiết mục được thể hiện bởi một cá tính âm nhạc đặc trưng nên khán giả có cảm tưởng như đang được xem một mini liveshow của đội HLV Thanh Hà. Bên cạnh đó, nữ HLV còn mong muốn các bạn rèn luyện được kĩ năng làm chủ sân khấu và giao tiếp với khán giả.

Tình cảm và sự tận tâm của HLV Thanh Hà chăm lo cho các bạn thí sinh xuất phát như tình cảm của một người mẹ dành cho những đứa con của mình. Chính vì thế, cô đã tạo dựng đường đi nước bước trong sự nghiệp âm nhạc sau này cho mỗi bạn khi The Voice 2019 kết thúc. Không những vậy, sau mỗi buổi diễn, HLV Thanh Hà còn chia tiền cát - xê cho các học trò để các bạn cảm nhận được mình đang được làm nghệ thuật thật sự!

Phần cuối của buổi giao lưu với khán giả là những tiết mục “bất hủ” của ca sĩ Thanh Hà đã đi vào lòng khán giả bao thế hệ. Vẫn đấy, những ca từ da diết nhưng nay đã được tiếp thêm nhiều tình cảm hơn và sâu sắc hơn bởi “đàn con” The Voice của mình. Cuộc thi dù sẽ còn nhiều khó khăn, nhưng với tinh thần như một mái nhà của đội Thanh Hà thì tin chắc rằng, mọi chuyện sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn.

Buổi giao lưu kết thúc trong không khí ấm áp và tràn ngập tình cảm của khán giả dành cho cô trò đội HLV Thanh Hà. Những cái ôm mà các bạn dành cho nhau sau một buổi thăng hoa cùng âm nhạc đã thể hiện được tinh thần vui vẻ và yêu thương nhau. Thanh Hà chia sẻ rằng, cô sẽ tổ chức thêm nhiều buổi giao lưu như thế này nữa để các bạn được biểu diễn, được sống với âm nhạc và phát triển sự nghiệp của mình!

Không phải lần đầu tiên vị nữ HLV quyền lực đưa học trò đi hát cùng mình, khi cách đây không lâu, team Thanh Hà cũng đã “tề tựu” cùng nhau trong một concert ấm cúng tại phòng trà - nơi mà không chỉ lời ca tiếng hát, mà nỗi lòng, câu chuyện của người nghệ sỹ thực thụ chính thức được sẻ chia.

The Voice không chỉ là cuộc thi cam go, căng thẳng của những vòng đấu loại trực tiếp. Đây là gia đình, là trường học, là chặng đường đời đáng nhớ mà bất kỳ thí sinh nào có cơ hội gắn bó đều sẽ tự trưởng thành hơn nhiều sau hành trình tại Giọng hát Việt.

Chính những sân khấu “trường đời” như thế này mới là nơi dạy dỗ, huấn luyện thí sinh thực tế và hiệu quả khi từng thành viên trong team Thanh Hà được trải nghiệm hết mình, được cất cao tiếng hát và

Và để theo dõi chặng hành trình đầy đam mê của đội HLV Thanh Hà, các bạn đừng quên đón xem chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin mới nhất