Giải Trí

HLV Hồ Hoài Anh 'thẫn thờ' trước màn thị phạm 'Sợ yêu' của HLV Thanh Hà dành cho thí sinh The Voice 2019

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

HLV Thanh Hà đã có màn thị phạm vô cùng xuất sắc trên sân khấu vòng Giấu mặt The Voice 2019!

Chương trình The Voice - Giọng hát Việt là một cuộc thi uy tín và chất lượng trong việc tìm kiếm và đào tạo những tài năng âm nhạc cho làng âm nhạc Việt Nam hiện nay. Với sứ mệnh này, năm 2019, chương trình đã quay trở lại và mang đến dàn HLV giàu kinh nghiệm chuyên môn, được nhiều khán giả đánh giá cao và yêu mến. Cả bốn vị HLV đều là những người có thâm niên dày dặn trong ngành âm nhạc, ca sĩ Thanh Hà và danh ca Tuấn Ngọc với hơn 40 năm ca hát ở Việt Nam lẫn nước ngoài, bên cạnh đó là ca sĩ Tuấn Hưng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đều là những cái tên nổi tiếng hoạt động hơn 20 năm trong lĩnh vực này!

Bên cạnh những giây phút hài hước, giải trí từ những màn “tranh giành” thí sinh mang đến cho khán giả thì yếu tố chuyên môn về giọng hát vẫn được đặt lên hàng đầu. Không chỉ đưa ra những lời nhận xét sâu sắc và thẳng thắn mang tính chuyên môn cao, các HLV còn đích thân thị phạm để thí sinh được “tai nghe mắt thấy” mà khắc phục những khuyết điểm trong giọng hát của mình. Trên sân khấu vòng Giấu mặt The Voice 2019, HLV Thanh Hà đã tái hiện ca khúc hit Sợ yêu để hướng dẫn cho thí sinh về kĩ thuật xử lý và truyền tải cảm xúc trong từng câu hát!

HLV Hồ Hoài Anh mê mẩn đến thẩn thờ màn thị phạm ca khúc Sợ yêu của HLV Thanh Hà

Màn thị phạm với chất giọng nội lực chứa đầy cảm xúc và trải nghiệm của HLV Thanh Hà đã khiến HLV Hồ Hoài Anh phải “thẫn thờ” và chăm chú lắng nghe từng câu hát ngọt ngào như rót mật vào tim.

Có thể nói rằng, được một ca sĩ đầy kinh nghiệm như HLV Thanh Hà đích thân hướng dẫn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho những thí sinh tham gia The Voice 2019.

Vòng Giấu mặt The Voice 2019 với nhiều tình tiết hấp dẫn và thú vị!

Đừng quên vòng Giấu mặt chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2019 sẽ phát sóng tập đầu tiên vào lúc 21h15 ngày 14/4/2019 trên kênh VTV3! Bên cạnh đó, các bạn cũng hãy theo dõi những tin tức mới nhất và độc quyền về chương trình trên tạp chí SAOstar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin mới nhất