Người mẫu - Hoa hậu

H’Luai Hwing - Cô gái được H'Hen Niê tặng giày lột xác ngoạn mục tại Miss Universe Vietnam 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Lột xác ngoạn mục, H’Luai Hwing - Cô gái được H'Hen Niê đích thân đến nhà thuyết phục thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 gây chú ý tại vòng sơ khảo phía Bắc. Người đẹp được đánh giá cao vì sở hữu nhan sắc mặn mà cùng hình thể chuẩn.

Ấn tượng với gương mặt, năng lượng mà H’Luai Hwing mang lại cũng như tìm thấy sự đồng cảm từ xuất phát điểm giống nhau, hoa hậu H'Hen Niê không ngần ngại tìm đến tận nhà và thuyết phục đồng hương đầy tiềm năng dự thi Miss Universe Vietnam 2019. Thậm chí, người đẹp còn dành tặng một đôi giày cao gót để động viên đàn em thử sức tại cuộc thi năm nay.

Được biết, lần đầu H'Hen Niê gặp H’Luai Hwing là trong một buổi quay quảng cáo. Khi ấy, H’Luai Hwing vừa tốt nghiệp THPT, Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên H’Luai Hwing phải đi làm thêm công việc phục vụ để có tiền tiếp tục đi học.

H’Luai Hwing năm nay vừa tròn 18 tuổi, thí sinh cao 1m73, có số đo ba vòng 83-62-92, sinh ra và lớn lên tại Đắk Lắk, là người dân tộc Ê Đê. Với sự giúp đỡ đặc biệt của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cùng gương mặt xinh đẹp, hình thể chuẩn, nhiều fan sắc đẹp cho rằng H’Luai Hwing sẽ có cơ hội tiến sâu và đạt thành tích cao tại đấu trường nhan sắc Miss Universe Vietnam 2019.

So với nhiều thí sinh nổi bật khác, H’Luai Hwing không có quá nhiều kinh nghiệm khi trình diễn. Tuy nhiên, chỉ sau chưa đầy một tháng, từ cô gái phục vụ nghèo khó, đàn em H'Hen Niê đã trở thành người đẹp quyến rũ,tự tin. Sự thay đổi ngoạn mục của H’Luai Hwing khiến người hâm mộ cuộc thi vô cùng bất ngờ.

Với hành trình lột xác cùng sự động viên của H'Hen Niê, liệu H’Luai Hwing có lập nên kỳ tích “Back to back” đầu tiên cho quê nhà Đắk Lắk. Hãy cùng chờ đợi phần thể hiện của cô gái Ê Đê trên sân khấu Miss Universe Vietnam 2019 trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất