Giải Trí

Hiệu ứng 'cực khủng' từ #EDTACNA sau hơn 1 giờ ra mắt, #ADODDA cũng phải chào thua!

Trầm Bích
Chia sẻ

Với lần trở lại này của Em đã thấy anh cùng người ấy (#ADODDA 2), Hương Giang đã mang đến một cơn bão "cực khủng" đổ bộ vào showbiz Việt, hơn hẳn #ADODDA trước đó!

Với những con số biết nói từ hiệu ứng Em đã thấy anh cùng người ấy của Hương Giang, khán giả có thể dễ dàng nhận thấy rằng, trong thời gian tới, #EDTACNA sẽ còn “tung hoành” hơn nữa trong làng giải trí Việt Nam. Lần quay trở lại này, cô nàng đã “oanh tạc” các bảng xếp hạng âm nhạc, kênh Youtube và các trang mạng xã hội. Chính vì thế, chỉ cần cầm điện thoại, lướt facebook hay mở bất kì một ứng dụng nào cũng đều thấy xuất hiện sản phẩm âm nhạc nóng hổi này! Thậm chí, hiệu ứng mà #EDTACNA mang lại còn lớn hơn nhiều so với Anh đang ở đâu đấy anh trước đó!

Nếu như Anh đang ở đâu đấy anh phải mất 1 ngày mới có thể leo lên vị trí thứ 3 trên BXH âm nhạc và mất 2 ngày để dẫn đầu Top 1 suốt nhiều tuần liền thì Em đã thấy anh cùng người ấy chỉ mất 2 giờ để đứng ở vị trí thứ 3 và dự đoán rằng, với sức nóng như hiện tại, thì chỉ cần sang ngày hôm sau, #EDTACNA sẽ dẫn đầu các BXH trong showbiz Việt. Với hơn 50 ngàn lượt truy cập vào ca khúc này chỉ trong 2 giờ đồng hồ, bằng một nửa ca khúc đang dẫn đầu cách đây vài tuần, đây là thật là một con ấn tượng đủ khiến cho Hương Giang và ekip của mình hài lòng với lần comeback này!

#ADODDA mất khoảng 2 ngày để dẫn đầu BXH âm nhạc

… nhưng #EDTACNA chỉ cần 2 giờ để đứng thứ 3 và dự đoán chỉ cần 1 ngày để dẫn đầu đường đua

Bên cạnh đó, các bình luận chia sẻ, nhận xét, góp ý hay thậm chí là viết thêm kịch bản cho phần 3 phủ sóng các trang mạng xã hội. MV vừa mới ra mắt đã nhanh chóng đạt được hơn 100 ngàn lượt xem và nhận về được gần 10 ngàn lời bình luận trang trên Youtube. Trước đó, Hương Giang dù chỉ tung teaser “nhá hàng”, nhưng cũng nhanh chóng lọt vào top trending của trang này. Còn với #ADODDA trước đó cũng gây được hiệu ứng lớn, ước tính với gần 90 ngàn lượt xem sau 2 giờ “xuất xưởng” và chạm mốc 2 triệu lượt xem, đứng top 1 trending trên Youtube sau 24 giờ gửi đến khán giả. Có thể thấy rằng, cả showbiz hiện tại, đang bị cuốn vào “tâm bão” mang tên #EDTACNA của Hương Giang còn hơn cả #ADODDA!

#ADODDA đạt được lượt view khủng sau 1 ngày phát sóng

Tuy nhiên, #EDTACNA đã khiến cộng đồng mạng phát sốt khi chỉ mới phát hành hơn 2 giờ

Bài chia sẻ MV của Hương Giang trên facebook “bội thu” với lượt tương tác khủng! Đa phần các nghệ sĩ và khán giả đều khen ngợi sản phẩm lần này, nữ nhân vật chính đã “hắc hoá” hơn, cốt truyện đã có phần kịch tính và bất ngờ rất nhiều. Có lẽ do dư âm của Anh đang ở đâu đấy anh đã giúp cho #EDTACNA có được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả như ngày hôm nay!

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất