Giải Trí

H'Hiên tự tay làm tóc xoăn tại nhà khiến nhà tạo mẫu tóc cũng phải ngả mũ bái phục

Mai Anh
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của H'Hen Niê đang khiến nhiều người phải trầm trồ.

Giữa mùa dịch, H'Hen Niê thường xuyên chia sẻ hình ảnh giản dị bên cạnh gia đình mình. Cô cũng như bao sao Việt khác, tạm gác gọi công việc trong showbiz để lựa chọn 1 cuộc sống bình dị nhất ở quê nhà. H'Hen Niê từng chia sẻ, quãng thời gian này giúp cô có nhiều thời gian dành cho gia đình nhiều hơn. Mỗi ngày, cô cùng với mọi người trong gia đình sẽ đi thu hoạch điều, hái cà phê, tiêu, rau củ…

Mới đây trên trang cá nhân của mình, H'Hen Niê lại một lần nữa khiến khán giả trầm trồ khi khoe trọn khoảnh khắc tự tay làm tóc tại nhà. Nhiều người đang tò mò, rằng H'Hen Niê làm sao có thể tự tay làm mái tóc xoăn tít như tiệm làm tóc chuyên nghiệp như vậy được.

Top 5 Miss Universe 2018 tiết lộ, vật dụng được cô sử dụng làm tóc chính là 2 sợi dây buộc rèm cửa. Cô dùng hai sợi dây để tết tóc và thành quả thực sự khiến nhiều người trầm trồ. Và chính sự giản dị, chân chất như thế này của H'Hen Niê đã ghi điểm rất nhiều trong lòng khán giả.

Thời gian vừa qua, chuyện tình cảm của hoa hậu cũng là đề tài nhận được nhiều sự chú ý. Trong thời gian ở quê, bạn trai của H'Hen Niê cũng thường xuyên di chuyển từ TP.HCM về Đắk Lắk để thăm cô. Anh chàng cũng thường xuyên ở nhà H'Hen Niê và tận hưởng không gian yên bình. Nhiều tin tức rằng, Hoa hậu sẽ sớm lên xe hoa với bạn trai và ai nấy đều mong rằng điều này sẽ sớm xảy ra.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất