Giải Trí

H'Hen Niê - Võ Hoàng Yến đọ sắc 'một chín một mười' tại Brave Tour Miss Universe Vietnam 2019 tại Hà Nội

Nhã Nam
Chia sẻ

Cả H'Hen Niê và Võ Hoàng Yến đã khiến nhiều người vỡ oà khi xuất hiện.

Chiều nay (17/8), Bravetour của Miss Universe Vietnam 2019 đã được diễn ra tại Hà Nội. Buổi quảng bá có sự xuất hiện cả BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoa hậu H'Hen Niê và Á hậu Võ Hoàng Yến.

Xứng danh là 2 người đẹp “chinh chiến” tại Miss Universe, H'Hen Niê và Võ Hoàng Yến đã thu hút truyền thông khi xuất hiện. Trong khi H'Hen Niê lựa chọn 1 chiếc váy bồng với tone màu trắng - xanh thì Võ Hoàng Yến lại vô cùng nam tính với một thiết kế khá ấn tượng. Nhiều người đã trầm trồ với sự xuất hiện của 2 người đẹp. Nhiều người còn “ngầm so sánh” phong cách cũng như nhan sắc của cả hai người đẹp.

Hà Nội là một trong hai điểm sơ khảo chính của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 nên chương trình Brave Tour đã thu hút rất đông khán giả, đặc biệt là các cô gái trẻ đến khách sạn Hà Nội Daewoo để được gặp gỡ và nghe phần chia sẻ, tư vấn từ Hoa hậu H’Hen Niê, ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Khách sạn Hà Nội Daewoo cũng chính là nhà tài trợ dịch vụ lưu trú & địa điểm chính thức khu vực Phía Bắc của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Buổi giao lưu còn có sự xuất hiện của nhiều người đẹp trưởng thành từ Miss Universe Vietnam như Ngọc Nữ, Tiêu Ngọc Linh…

Tại buổi giao lưu với các bạn thí sinh có mặt tại buỏi quảng bá, BTC đã dành điều bất ngờ dành cho các thí sinh. H'Hen Niê đã có những chia sẻ về cách lựa chọn trang phục, cũng như làm sao để có thể mix một bộ trang phục phù hợp. Và H'Hen Niê cũng đã lựa chọn 3 thí sinh sẽ được BTC thay đổi trang phục để phù hợp với một người đẹp.

Bên cạnh đó, chương trình còn có các trò chơi thú vị về tự giới thiệu bản thân và trả lời ứng xử. Sự tự tin, chuyên nghiệp của các cô gái đã khiến những vị khách mời vô cùng thích thú, dành nhiều lời khen ngợi. Những cô gái tự tin tham gia trò chơi đều được tặng những phần quà hấp dẫn: mỹ phẩm thương hiệu Scentuals, Trà Đôi Dép - Không Thể Thiếu Nhau. Đặc biệt, hai cô gái may mắn nhất đã được ban tổ chức trao tặng phần quà là máy massage Beauty New Vietnam của thương hiệu mỹ phẩm Scentuals.

Kết thúc Brave Tour tại Hà Nội, chương trình sẽ tiếp tục hành trình với điểm đến cuối tại Đà Nẵng ngày 24/08.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất