Giải Trí

Chia sẻ lại clip đang sải bước trên sân khấu Miss Universe 2018, H’Hen Niê nói rằng ‘Tôi sắp trở lại rồi!’

Nhã Nam
Chia sẻ

Lời chia sẻ của H’Hen Niê đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Là đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường Miss Universe 2018, H’Hen Niê là một cái tên khiến nhiều người tự hào nhất khi xuất sắc lọt vào Top 5 chung cuộc của cuộc thi. Kể từ đêm bán kết cho đến chung kết của cuộc thi, H’Hen Niê luôn chứng minh rằng mình là một đối thủ đáng gườm.

Những màn trình diễn của H’Hen Niê trên sân khấu Miss Universe 2018 thực sự khiến nhiều người mãn nhãn. Nhiều người còn ngầm so sánh rằng, không biết bao lâu nữa Việt Nam mới có một đại diện mạnh về cả sắc - vóc - kinh nghiệm như vậy.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, H’Hen Niê đã chia sẻ đoạn clip sải bước với bộ bikini trên sân khấu chung kết Miss Universe 2018. Những sải bước tự tin với “tuyệt chiêu bó mình” trong chiếc khăn và tung ra khi đến thời điểm cần thiết đã khiến cả sân khấu thời điểm đó vỡ òa.

H'Hen Niê trên sàn diễn Miss Universe 2018.

H’Hen Niê chia sẻ rằng “Tôi sẽ trở lại sàn runway”. Ngay lập tức đoạn clip của H’Hen Niê nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Nhiều bình luận như “Quá đỉnh”, “Bạn đã có một phần trình diễn hết sức tuyệt”, “Quá xuất sắc”, “Xem đi xem lại vẫn nổi da gà vì quá đẹp”

Đoạn clip cùng lời hứa sẽ quay trở lại sàn diễn khiến nhiều người tin rằng, H’Hen Niê chắc chắc sẽ làm một điểm sáng khó ai có thể sánh nổi. Vừa qua H’Hen Niê cùng dàn người đẹp hết đã có chuyến đi tới Úc để tham gia trình diễn BTS Xuân Hè. Và nhiều người hi vọng, lần tái xuất sàn diễn lần này của H’Hen Niê sẽ khiến nhiều người mãn nhãn.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất