Giải Trí

H’Hen Niê vô tình tiết lộ mối quan hệ hiện tại với Đen Vâu

Nhã Nam
Chia sẻ

Chỉ bằng một câu nói, người hâm mộ đã biết được mối quan hệ hiện tại của H’Hen Niê và Đen Vâu.

Thời gian vừa qua, tin đồn H’Hen Niê và Đen Vâu hẹn hò đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Lần lượt những lần cả hai tương tác với nhau trên mạng xã hội khiến ai nấy đều tin rằng, H’Hen Niê và Đen Vâu thực sự hẹn hò.

Vào ngày sinh nhật của Đen Vâu, H’Hen Niê cũng ngọt ngào chúc mừng sinh nhật nam rapper. Và người hâm mộ thì “năm lần bảy lượt” đẩy thuyền cho cặp đôi.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, H’Hen Niê đã phần nào “cởi bỏ” được tò mò cho người hâm mộ khi chia sẻ bài hát mới nhất của Đen Vâu đi kèm câu nói “Có ông anh ngầu phết, bài này chill phết”.

Lời chia sẻ của H'Hen Niê phần nào giải đáp thắc mắc về mối quan hệ của cô và Đen Vâu.

Lời chia sẻ của H’Hen Niê đã phần nào là câu trả lời cho khán giả về mối quan hệ hiện tại của Hoa hậu và nam rapper. Thực chất cô chỉ xem Đen Vâu là một người anh thân thiết trong nhà và Hoa hậu chính là cô em gái bé bỏng mà thôi.

Và tình cảm mà H’Hen Niê và Đen Vâu dành cho nhau chính là tình anh em, tình cảm bạn bè và tri kỷ mà thôi. Có lẽ điều này phần nào khiến nhiều người hụt hẫng khi một cặp đôi đẹp không đến được với nhau.

Mới đây khi tổ chức họp báo cho sản phẩm mới của mình, Đen Vâu cũng đã chia sẻ về mối quan hệ của mình cùng H’Hen Niê. Nam rapper nói rằng cả hai quen nhau sau một vài chương trình ghi hình và anh ấn tượng bởi một Hoa hậu gần gũi, thân quen. Nhưng nam rapper cũng khẳng định rằng cả hai chỉ là bạn bè thân thiết mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất