Giải Trí

H’Hen Niê quyền lực như nữ hoàng, Mâu Thuỷ nóng bỏng khoe vòng một gợi cảm

Phước Xuyên
Chia sẻ

Miss Universe 2019 chính thức khởi động, xuất hiện tại sự kiện quan trọng có sự góp mặt của dàn người đẹp Việt đình đám.

Chiều 16/7 sự kiện khởi động Miss Universe Vietnam 2019 chính thức được diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh với sự tham gia của nhiều mỹ nhân Việt thành công bước ra từ cuộc thi.

Chúng Huyền Thanh.

Đặc biệt là sự xuất hiện của Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - H'Hen Niê, hoa hậu Hương Giang và á hậu Hoàng My cùng một loạt những gương mặt thí sinh tiềm năng có cơ hội giành lấy vương miện Miss Universe 2019.

Hoa hậu Hương Giang.

Tại sự kiện, Top 5 Miss Universe 2018 - H'Hen Niê xinh đẹp với mái tóc dài, đầu đội vương miện. Chia sẻ về cảm xúc trước thềm cuộc thi, người đẹp Ê-đê cho biết cô đã sẵn sàng để trao lại sứ mệnh cho người kế nhiệm.

Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê.

Hen hy vọng cô gái tiếp theo chiến thắng danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ sẽ thật tự tin, tỏa sáng và có một trái tim nhân ái để thực hiện những việc làm có ích cho cộng đồng bên cạnh việc quảng bá nhan sắc Việt Nam đến với quốc tế.

Cùng xuất hiện bên cạnh H'Hen Niê là á hậu Mâu Thủy. Người đẹp diện trang phục dạ hội sang trọng khoe trọn vòng một quyến rũ. Trong sự kiện quan trọng lần này, đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 - Hoàng Thùy được mong chờ nhất, tuy nhiên người đẹp không xuất hiện.

Á hậu Mâu Thuỷ.

Miss Universe Vietnam là một trong những cuộc thi nhan sắc đang nhận được sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ. Chính vì thế khán giả đang rất mong chờ vào dàn thí sinh năm nay. Hãy cùng dõi theo hành trình tìm kiếm người kế nhiệm tiếp nối thành công của H'Hen Niê, Hoàng Thùy và Mâu Thủy.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất