Giải Trí

Đang thả dáng catwalk cực kỳ điệu nghệ, H’Hen Niê lại quyết định nhảy một điệu ‘không giống ai’ thế này!

Nhã Nam
Chia sẻ

Đoạn clip mới nhất của H’Hen Niê đang khiến nhiều người phì cười.

Hiện tại, H’Hen Niê cùng Tiểu Vy, Lệ Hằng cùng các người đẹp khác đang có chuyến đi công tác tại Úc để tham gia trình diễn, quảng bá một BST. Ngay sau khi xuất hiện tại sân bay với bộ cánh bắt mắt, H’Hen Niê đã vô cùng thu hút nhiều ánh mắt của người hâm mộ.

Mới đây, những bức ảnh đầu tiên của các người đẹp khi tới Úc đã được chia sẻ trên trang cá nhân. Và H’Hen Niê khiến nhiều người chú ý hơn nữa khi chia sẻ đoạn clip đang thả dáng và catwalk ngay gần nhà hát Sydney.

H'Hen Niê nhún nhảy sau khi đi catwalk.

Người đẹp diện một bộ quần áo màu ne-on với đôi boot màu đỏ ấn tượng. Chiếc áo khoác cùng màu khiến Hoa hậu nổi bần bật khi xuất hiện.

Trong đoạn clip, H’Hen Niê quyết định “sải bước” và xem đó là sàn runway của buổi biểu diễn. Hoa hậu sải những bước đi tự tin. Thế nhưng sau khi quyết định sải bước tự tin, H’Hen Niê quyết định nhảy một điệu không hề giống ai. Cô nàng đã khiến nhiều người phải phì cười.

Đoạn clip gây hứng thú với rất nhiều fan hâm mộ của cô nàng. Nhiều ý kiến cho rằng, với bộ cánh của H’Hen Niê cô nàng thực sự là một “tắc kè hoa” chính hiệu. Nhiều ý kiến khác đều khen ngợi về nhan sắc nở rộ của H’Hen Niê.

Trước đó khi có chuyến “công du” đến Philippines và chia sẻ về câu chuyện truyền cảm hứng của cô nàng đối với khán giả đất nước này, H’Hen Niê cũng đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trên đất khách. Trong vòng tay người hâm mộ Philippines, người đẹp tự nhiên nhảy nhót, hớn hở và vui mừng khiến công chúng tại Việt Nam tự hào.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất