Giải Trí

H'Hen Niê, Minh Tú, Hoàng Thùy: Shoot hình thời trang thuở mới vào nghề 'đầy cảm hứng'

Văn Thao
Chia sẻ

Trước khi trở thành những mỹ nữ đậm chất beauty thời đại mới H'Hen Niê, Minh Tú Hoàng Thùy đã có gây sốt với những shoot hình ấn tượng đầy tính thời trang.

Trước khi gia nhập làng Hoa - á hậu của showbiz Việt và có chỗ đứng thượng phong trong làng giải trí như hiện nay H'Hen Niê, Minh Tú, Hoàng Thùy thuở mới vào nghề đã có những tháng ngày tạo dáng “ngô nghê” trước ống kính máy ảnh.

Điểm xuất phát chung của cả 3 người đẹp quốc dân đều trưởng thành từ cuộc thi dành cho người mẫu với hình ảnh high - fashion cá tính cùng thân hình gầy gò và thần thái lạnh như băng trên sàn diễn runway. Họ đều có cú lội ngược đi xây dựng hình ảnh nữ tính, chuẩn hậu trở thành hình tượng truyền cảm hứng cho hàng triệu cô gái khác.

H'Hen Niê - bước qua ranh giới buôn làng của cuộc hành trình mang tên Hoa hậu tóc tém 

Sinh ra và lớn lên ở buôn làng Tây Nguyên. Cô gái sinh năm 1992 từng bị gia đình thúc giục chuyện trầu cau từ năm 14 tuổi như bao cô gái đồng trang lứa khác. Bước qua ranh giới của cái nhìn mang tính tập tục của bản Ê Đê - H'Hen Niê quyết tâm lên Sài Gòn hoa lệ lập nghiệp với hoài bão mang tên giấc mơ Hoa hậu.

Vào thuở ấy, cô sinh viên Trường Cao Đẳng Kinh tế - Đối ngoại là gương mặt hàng hiếm khi sở hữu chiều cao ấn tượng và làn da rám nắng được hấp thu hấp thụ nắng gió của đại ngàn Trường Sơn.

Thực tế, trước khi chính thức bước chân vào làng giải trí tham gia cuộc thi Việt Nam Next Top Model 2015 H'Hen Niê là đã là người mẫu có kinh nghiệm trình diễn thời trang. Gặp được Next Top như thổi bùng cơn lửa hừng hực ấp ủ bao lâu, tiếc thay một sân chân đầy tính drama đã né H'Hen Niê khi loại cô từ tập 8 với thất tại chụp ảnh ở dưới nước.

Kể từ lúc xuất trận từ sân chơi Next Top Model, H'Hen Niê đã từng rất cá tính và chuyên nghiệp trong từng shoot hình…năm đó cô từng khiến đối thủ như Nguyễn Hợp, Hương Ly phải dè chừng.

Thậm chí, việc thay đổi diện mạo từ cô gái tóc dài chuyển hình tượng tóc tém cho đến khi ghi danh mình vào Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê được phong danh hiệu Thí sinh có mái tóc ngắn nhất trong số các người đẹp dự thi Hoa hậu. Và việc cô gái hạn chế sử dụng mạng xã hội bước ra từ buôn làng đã trở thành câu chuyện truyền cảm hứng cho hàng triệu cô gái khác.

Minh Tú - chủ nhân tuyên ngôn đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp

Minh Tú chân dài thuộc thế hệ với Lan Khuê, Hoàng Thu…từng gây ấn tượng với ban giám khảo bởi chiều cao 1,78 m với thân hình gầy gò và gương mặt góc cạnh. Nhờ những thể hiện tự tin, chân dài lọt top 6 đồng thời giành giải Thí sinh có phong cách trình diễn ấn tượng. Đây cũng là bước đệm để Minh Tú gia nhập làng giải trí và có được thành công như ngày hôm nay.

Lúc đó, Minh Tú đang chập chững bước vào nghề người mẫu với hình ảnh cô gái sở hữu mái tóc ngắn cá tính, thân hình mảnh khảnh, đôi chân thon dài.

Bộ hình thời trang đầu tiên mà Minh Tú chụp lúc mới bước chân vào nghề người mẫu có tên Vượt Ngục cùng người mẫu Trang Trần. Bộ hình được thực hiện tại Đà Lạt cùng Stylist Nguyễn Thiện Khiêm vào năm 2011. Trang phục của nhà thiết kế Công Khanh đóng vai trò chính trong buổi chụp ở những cú cúp ngực ôm sát và những đường viền kẻ 2 bên hông dựa trên những màu sắc nổi bật.

Trên hành trình để trở thành một biểu tượng gợi cảm với hình thể chuẩn mực mang dáng dấp của những thiên thần nội y với đường cong nghẹt thở đúng chuẩn. Minh Tú là cũng là người đẹp khởi xướng tuyên ngôn đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp. Và coi đó là kim chỉ nam hành động để cô gái đã từng thất bại của ngày đấy giờ là đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Siêu Quốc gia.

Hoàng Thùy - nàng lọ lem bước ra từ vườn cổ tích là hoàn toàn có thật

Cô gái đến từ Thanh Hóa, Hoàng Thùy từng giành ngôi vị quán quân Người mẫu Việt Nam 2011. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Hoàng Thùy đã gây ấn tượng với chiều cao 1m77, thân hình “cò hương” với các số đo 76-58-85cm.

Thân hình mỏng dẹt như lá lúa của Hoàng Thùy tại cuộc thi Next Top Model khiến mọi người bàng hoàng về việc đi sâu tại chương trình truyền hình thực tế này.

Thần thái sắc lạnh cá tính, biến hóa trong từng shoot hình. Hoàng Thùy sở hữu một vóc dáng, gương mặt rất hợp với phong cách thời trang cao cấp High Fashion.

Chập chững vào nghề “cô gái quê” sở hữu gương mặt góc cạnh và hình thể rất “mẫu” này đã từng làm giới thời trang nở mặt nở mũi khi càn quét tại các kinh đô thời trang máu mặt của thế giới. Hoàng Thùy luôn khiến người đối diện bất ngờ thông qua những thể hiện trong buổi chụp hình.

Câu chuyện về cô gái gầy trơ xương không thể mập nổi là chuyện của mấy năm về trước. Liều mình làm mới bản thân khi ghi danh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với sự cố gắng và hoàn thiện bản thân mình chẳng cần đao to búa lớn để ngày hôm nay chúng ta có một nàng lọ lem nền nã, vẻ đẹp hiện đại chuẩn gu quốc tế.
Mỗi người đẹp là một câu chuyện khác nhau trước khi tìm được danh vọng, chỗ đứng khó rung chuyển trong làng nhan sắc. H'Hen Niê, Minh Tú, Hoàng Thùy đâu đó vẫn khiến mọi người xôn xao về câu chuyện của cô gái trên hành trình chinh phục tìm kiếm giấc mơ - giấc mơ về Hoa hậu.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin mới nhất