Giải Trí

H’Hen Niê mang đôi dép tổ ong ‘huyền thoại’ khi tham gia Miss Universe 2018

Tuệ Lâm
Chia sẻ

H’Hen Niê khiến nhiều người thích thú khi mang đôi dép tổ ong huyền thoại đến Miss Universe 2018.

Miss Universe 2018 đã đi được 1 nửa chặng đường. Các đại diện tham gia đấu trường nhan sắc danh tiếng này đang cố gắng chứng tỏ thực lực của mình để có thể chạm tay vào chiếc vương miện danh giá.

Mới đây, các người đẹp đã tham gia cuộc thi đã có một chuyến đi biển và chụp hình trên du thuyền. Đại diện Việt Nam - H'Hen Niê vô cùng ấn tượng với bộ bikini màu đỏ đã “chặt chém” đẹp các thí sinh khác. Trên các diễn đàn, nhiều người đã đánh giá cao body của đại diện Việt Nam.

Trong khi các đại diện khác lộ vòng eo “bánh mì” hoặc đôi chân không nuột nà thì đại diện Việt Nam vô cùng cuốn hút.

Mới đây, những bức hình H’Hen Niê trong bộ hình bikini màu đỏ đã được đại diện Việt Nam chia sẻ. Tuy nhiên, nhiều người thích thú khi đại diện Việt Nam quyết định lựa chọn đôi dép tổ ong ton-sur-ton với bộ bikini.

Trong khi các đại diện khác lựa chọn dép xỏ ngón hoặc dày bệt thì đại diện Việt Nam lại khiến mình nổi bật hơn khi lựa chọn đôi dép tổ ong này. Không những thế, style độc - lạ này khiến H’Hen Niê thêm phần ấn tượng.

Một trong những điểm đặc biệt mà H’Hen Niê muốn truyền tải khi tham gia cuộc thi Miss Universe 2018, rằng cô có thể “biến hình” phù hợp với mọi hoàn cảnh mà cuộc thi đặt ra. Và H’Hen Niê xứng đáng là người đội trên đầu chiếc vương miện của Miss Universe 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin mới nhất