Giải Trí

H’Hen Niê lên máy bay về nước, đại diện Nam Phi bịn rịn chia tay như 'couple' đang yêu

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Đoạn clip quay lại cảnh hai người đẹp bịn rịn chia tay nhau tại sân bay khiến các fan thích thú.

Miss Universe 2018 đã kết thúc với chiến thắng dành cho đại diện đến từ Philippines. H’Hen Niê - người đẹp Việt Nam chinh chiến tại đấu trường cũng đạt được thành tích đáng nể khi lọt vào top 5 chung cuộc.

Tối ngày hôm qua (17/11), BTC đã tổ chức một tiệc chúc mừng Tân Hoa hậu. H’Hen Niê cũng xuất hiện trong buổi tiệc và gây chú ý với nhiều người bởi body chuẩn cùng vẻ đẹp cá tính.

H'Hen Niê vô cùng xuất sắc tại đấu trường Miss Universe 2018.

Theo dự kiến, chiều nay H’Hen Niê sẽ đáp chuyến bay về TP.HCM. Sau hơn nửa tháng chinh chiến tại đấu trường này, cô gái nhỏ bé đã trở về trong vòng tay người thân, bạn bè và các fan hâm mộ.

H'Hen Niê trên đường ra sân bay về Việt Nam.

Mới đây, người hâm mộ đã chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh chia tay của H’Hen Niê và đại diện đến từ Nam Phi. Được biết, cả hai vô cùng thân thiết với nhau trong cuộc thi và nhiều người còn xếp hai đại diện này vào Top những người đẹp ấn tượng và là đối thủ của nhau.

H'Hen Niê và đại diện Nam Phi khá thân thiết với nhau.

Cả hai được xem là đối thủ mạnh của nhau tại Miss Universe 2018.

Mặc dù trên “sàn đấu” cả hai là đối thủ thế nhưng ở bên ngoài, cả hai đều vô cùng thân thiết. Đại diện Nam Phi đã bịn rịn ôm H’Hen Niê nói lời chào tạm biệt. Đáp lại tình cảm đó, H’Hen Niê cũng nói rằng “Thank you baby, I love you”. Ngay sau khi người đẹp Nam Phi chào tạm biệt để ra về, H’Hen Niê đã có một biểu cảm vô cùng dễ thương đó là nắm tay nhõng nhẽo bạn và bắt “Ở lại”.

H'Hen Niê và đại diện Nam Phi bịn rịn khi chia tay.

Đoạn clip đang khiến người hâm mộ thích thú. Nhiều người nói rằng, H’Hen Niê và người đẹp Nam Phi đích thị là một đôi “couple” đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất