Giải Trí

H’Hen Niê dạy chị ‘củ sâm’ nói tiếng Việt: ‘Công Phượng, Quang Hải, Park Hang Seo tuyệt vời’

Tuệ Lâm
Chia sẻ

H’Hen Niê mặc dù đang chinh chiến tại Miss Universe 2018 nhưng cũng không quên bày tỏ sự vui mừng khi đội tuyển Việt Nam lọt vào chung kết AFF Cup 2018.

Tối ngày 6/12, trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Philippines đã được diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình. Rất đông người hâm mộ cùng sao Việt đã cổ vũ tinh thần cho các chàng trai của đội tuyển Việt Nam.

Và giây phút hạnh phúc nhất chính là lúc Quang Hải và Công Phượng chọc thủng lưới của đội tuyển Philippines, đưa đội tuyển Việt Nam đặt chân vào chung kết sao 10 năm chờ đợi.

Niềm hạnh phúc thật sự vỡ òa. Không nằm ngoài niềm vui chung của cả dân tộc, mặc dù đang chinh chiến tại Miss Universe 2018, H’Hen Niê cũng không quên gửi lời chúc tới mừng dành cho đội tuyển Việt Nam. Đại diện Việt Nam chia sẻ “Đang dự tiệc mà chú tui nhắn tin… thắng 1 bàn rồi ghi thêm bàn nữa xong lại báo bị lấy lại 1 bàn rồi… Gây cấn thật sự. Chúc mừng AFF CUP VIỆT NAM… Vô địch năm nay nha”.

Không những thế, H’Hen Niê còn dạy đại diện Hàn Quốc dùng Tiếng Việt để gửi lời chúc mừng tới đội tuyển Việt Nam. Đại diện Hàn Quốc cũng vô cùng thích thú khi nói rằng “Chúc mừng đội tuyển AFF Cup Việt Nam thắng! Yeah!”. Không những thế, người bạn cùng phòng của H’Hen Niê còn nói rằng “Công Phượng, Quang Hải, Park Hang Seo tuyệt vời”.

Đoạn video được H’Hen Niê chia sẻ khiến nhiều người thích thú. Một fan hâm mộ còn chia sẻ rằng, H’Hen Niê cứ dạy các bạn khác nói Tiếng Việt như thế này thì toàn bộ người đẹp Miss Universe 2018 đều nói được Tiếng Việt hết.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất