Giải Trí

H'Hen Niê bất ngờ casting phim, sợ 'không được thần thái': NSND Hồng Vân 'chốt hạ' 1 câu!

Thy Mạn
Chia sẻ

NSND Hồng Vân đã để lại bình luận khẳng khái động viên H'Hen Niê.

Mới đây, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - H'Hen Niê khiến các fan bất ngờ khi chia sẻ dự định tham gia lĩnh vực điện ảnh. Top 5 Miss Universe 2018 giấu nhẹm thông tin dự án mới nhưng lại bày tỏ sự lo lắng bản thân không đủ đáp ứng yêu cầu của buổi casting vì… làn da đen. Ngay lập tức, NSND Hồng Vân đã để lại bình luận khẳng khái động viên H'Hen Niê.

Sự lo lắng đáng yêu của H'Hen Niê trước ngày casting phim.

H'Hen Niê tung tăng Thái Lan thế này, bảo sao màu da không “đậm đà” hơn.

Sau những ngày sang Thái Lan du lịch, H'Hen Niê thảng thốt chia sẻ với các fan về màu da “đen thui lui” của minh khi trở lại Việt Nam, chuẩn bị casting phim. Không phải khả năng diễn xuất hay áp lực thử vai, người đẹp Ê Đê chỉ lo lắng: “Giờ tôi đen thùi lùi, sao ống kính lấy nét và thần thái tôi đây”. H'Hen Niê cũng thú nhận vì đã tung tăng dưới nắng Thái Lan hết cỡ nên màu da “đậm đà” hơn hẳn ngày thường.

NSND Hồng Vân động viên H'Hen Niê.

Ngay lập tức, NSND Hồng Vân đã để lại bình luận ngắn gọn nhưng vừa đủ để động viên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong lần thử sức với nghệ thuật thứ 7. Diễn viên kỳ cựu cho rằng làn da càng “đậm đà” sẽ càng thu hút hơn trước ống kính và tất nhiên H'Hen Niê không cần lo lắng. Bình luận “Ăn hình lắm đó con ơi” của nghệ sĩ Hồng Vân được các fan của người đẹp Ê Đê nhiệt tình “thả tim”.

Các fan hào hứng vì H'Hen Niê lấn sân sang phim ảnh.

Nhiều bình luận cũng bày tỏ sự ủng hộ khi H'Hen Niê “thả thính” tham gia đóng phim. Hội fan của cô nàng đều hào hứng động viên màu da và thần thái đã thành thương hiệu của H'Hen Niê nên chẳng cần phải bận tâm.

Các fan hóm hỉnh bày nhiều cách để H'Hen Niê tự tin…

… nhưng ai cũng khẳng định cô nàng thần thái có thừa nên chẳng cần phải lo lắng.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất