Giải Trí

Hết Diệu Nhi, giờ đến lượt Thu Trang hưởng ứng ‘trào lưu’… ‘khoe ảnh người ta nghĩ tới mình’

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Hai cây hài của showbiz Việt khiến nhiều người phải phì cười.

Mới đây Diệu Nhi khiến nhiều người phải phì cười khi ví mình là Thần tiên tỷ tỷ phiên bản Việt với bức ảnh cầm chiếc ô màu đỏ được đặt cạnh Lưu Diệc Phi cầm chiếc ô trắng. Không những thế, các fan còn hài hước đặt cho cô nàng một biệt danh mới - “Lầy bựa tỷ tỷ”.

Và không để khán giả có dịp ngừng cười, cô nàng Diệu Nhi đã đăng tải thêm tấm hình so sánh mình và Song Hye Kyo với lời “nhắn nhủ”: “Như hai giọt nước, cái cùi chỏ cũng giống như đúc, mọi người còn dám nói ko giống nhau đi”. Và người hâm mộ thêm một phen cười như chưa từng được cười với bản chất “lầy lội” của cô nàng Diệu Nhi.

Không hề kém cạnh đàn em của mình, “Chị Mười ba” Thu Trang cũng khiến khán giả phải “giật mình thon thót” khi chia sẻ bức ảnh của bà xã Song Joong Ki với dòng caption hài hước “Mấy nay ăn uống không được nên hơi ốm. Nên mọi người đừng hỏi tại sao nhìn tui lạ quá nha. Chỉ là ốm xuống thôi mà nhiều người nhìn không ra rồi”.

Nhiều người còn hài hước đặt câu hỏi rằng, liệu đấy đích thị là bà xã Tiến Luật hay sao? Nhiều người còn vui vẻ đùa rằng đừng để Đại úy Yoo phải nhanh chóng bắt máy bay qua Việt Nam để “đòi trả vợ” ngay lập tức.

Chắc hẳn đây là trò mua vui của hai cây hài trong showbiz Việt. Nhiều người còn nghĩ đến một kịch bản rằng, có hay không việc Diệu Nhi và Thu Trang đang có một màn “thách đấu” nhau để xem ai được nhiều người nói rằng giống Song Hye Kyo nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất