Giải Trí

Hết diện giày đôi, Tóc Tiên - Hoàng Touliver lại selfie bên nhau đáng yêu thế này!

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Tóc Tiên và Hoàng Touliver đang khiến nhiều người thích thú.

Mối quan hệ của Tóc Tiên và Hoàng Touliver luôn là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Thời gian vừa qua, Tóc Tiên và Hoàng Touliver đang có chuyến lưu diễn tại nước ngoài cùng với những người bạn thân thiết: Soobin Hoàng Sơn, Binz, SlimV…

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Soobin Hoàng Sơn đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng mọi người trong chuyến lưu diễn. Và điều đặc biệt chính là, sau những lần “trốn tránh” nhau không đứng cạnh khi chụp ảnh thì Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã đứng sát cạnh như thế này.

Trong bức ảnh, Tóc Tiên là người cầm điện thoại để chụp trong khi Hoàng Touliver là người đứng bên cạnh cô. Phía sau đó là SlimV, Soobin Hoàng Sơn và Binz.

Bức ảnh ngay lập tức khiến nhiều người thích thú. Có vẻ ai nấy đều mong rằng có thêm nhiều khoảnh khắc hơn nữa của cặp đôi như thế này để biết được “họ còn bên nhau bền chặt”.

Mới đây, bức ảnh chụp chung được Tóc Tiên chia sẻ trong chuyến lưu diễn cũng khiến nhiều người thích thú. Bức ảnh được Tóc Tiên chia sẻ mới đây cũng mau chóng trở thành tâm điểm chú ý của khán giả. Bởi đây là lần hiếm hoi cô chủ động đăng ảnh có mặt Hoàng Touliver. Sau khi bức ảnh được đăng tải, nhiều khán giả còn tinh ý phát hiện Tóc Tiên và Hoàng Touliver cùng đi giày đôi.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất