Giải Trí

Hết bị fan 'Thập Tam Muội' trả thù, Diệu Nhi khoe ngay nhan sắc đẹp mong manh

Ánh Diệu
Chia sẻ

Có ai ngờ một ngày nữ diễn viên hài "triệu fan" được bao người yêu quý lại gặp phải tình huống dở khóc dở cười thế này đây.

Thời gian qua, cái tên Diệu Nhi ngày càng trở nên đình đám khi cô nàng liên tục góp mặt vào các bộ phim, chương trình ăn khách. Mới đây, trang fanpage Diệu Nhi đăng tải hình ảnh nữ diễn viên với nhan sắc đẹp mơ màng cùng dòng trạng thái: “Đắm say nhan sắc này không?

Nét đẹp “đốn tim” người hâm mộ, có thể thấy cô nàng ngày trở nên xinh đẹp, quyến rũ.

Đáng chú ý, trước khi đăng tải hình ảnh đẹp rạng ngời này, Diệu Nhi từng chia sẻ đoạn video bày tỏ nỗi lòng của mình khi bị khán giả tấn công vì đến phút cuối trở mặt, vào vai phản diện trong phim ngắn Thập Tam Mụi. Nữ diễn viên sinh năm 1991 chia sẻ: “Sau khi tập 1, 2 Thập Tam Mụi ra mắt, Diệu Nhi rất vui vì có thêm nhiều fan. Vai diễn Hồng Phất Nữ được nhiều người thương yêu, thậm chí có người còn khóc vì tôi. Vậy tại sao đến tập 3 những người khóc vì tôi đâu rồi? Họ quay ra chưởi tôi, nói tôi phản bội anh em”. Kết quả sau đó, Diệu Nhi có chuyến đi về quê quay phim Tết và bị khán giả đánh đánh. Cô hài hước gặng hỏi thêm: “Những người thương yêu tôi đâu rồi?

Diệu Nhi chia sẻ nỗi khổ tâm bị khán giả tấn công vì quá nhập vai trong phim ngắn.

Sau khi đoạn video được chia sẻ, nhiều người hâm mộ đã thể hiện sự quan tâm dành cho Diệu Nhi. Khá nhiều fan cảm thấy xót xa khi thần tượng của mình bị tấn công như thế.

Nhiều fan Diệu Nhi bày tỏ sự quan tâm và lo lắng cho thần tượng của mình.

Phim ngắn Thập Tam Mụi của Thu Trang đang “sốt xình xịch” những ngày qua. Bộ phim xoay quanh người chị Thập Tam Mụi do Thu Trang thủ vai, có tiếng trong giang hồ, chuyên làm nghề bảo kê nhưng sống rất nghĩa tình. Trong phim, Diệu Nhi vào vai Hồng Phất Nữ, người chị em thân thiết của Thập Tam Mụi. Khi tập 3 ra mắt, khán giả được phen bất ngờ khi nhân vật Hồng Phất Nữ trở mặt, hãm hại đàn chị suýt mất mạng.

Khán giả bất ngờ khi nhân vật tưởng chừng ngây thơ, yếu đuối nhất phim lại là kẻ phản bội.

Sự vụ trên chắc hẳn sẽ khó quên trong sự nghiệp diễn xuất của nữ diên viên hài.

Chia sẻ

Bài viết

Ánh Diệu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất