Giải Trí

Heechul (Super Junior) đau đơn hay tin chú chó của mình bị chủ mới 'bạo hành' đến liệt nửa người

Bảo Khoa
Chia sẻ

Heechul của Super Junior đã hoàn toàn suy sụp sau khi biết được số phận chú cún mà anh gửi người khác nuôi giúp.

Cách đây không lâu, Heechul (Super Junior) đã có buổi livestream trên Instagram cá nhân cùng với người hâm mộ của mình. Tuy nhiên, nhiều fan đã không kìm được cảm xúc khi nghe Heechul chia sẻ về số phận vô cùng đau đớn của một chú cún cưng mà anh gửi người khác nuôi giúp.

Ngay sau đó câu chuyện thương tâm này lan truyền trên mạng xã hội một cách nhanh chóng và tất nhiên nó trở thành đề tài nóng cho cư dân mạng xôn xao bàn luận.

Heechul đau đớn kể lại số phận chú cún mà mình từng nuôi…

Hơn thế, nhiều người hâm mộ không khỏi xót xa khi nghe Heechul tâm sự rằng: “Tôi nhớ chú cún ấy có tên là Nasus. Tôi tưởng rằng nó sẽ được sống với một người chủ tốt. Tôi cũng không chắc rằng anh ta đã nuôi nó như thế nào nhưng tôi nghe được chuyện Nasus rất yếu. Vì chuyện này, tôi đã uống một chút rượu. Tôi nghe được tin rằng Nasus bị liệt nửa thân dưới. Đó là lý do tại sao tôi nói với chủ mới rằng hãy đưa nó về đây cho tôi và đề nghị được chữa trị cho nó. Nhưng người chủ có vẻ không thích”.

Heechul chia sẻ về số phận vô cùng đau đớn của một chú cún cưng với tâm trạng đau khổ.

Khi nhắc đến câu chuyện buồn này, dường như cảm xúc của nam thần tượng ngày càng lên đỉnh điểm, anh chia sẻ thêm: “Cậu nhóc đó vô cùng ốm yếu, giống như đang được an tử vậy. Nếu anh nhận nuôi nó, anh phải chịu trách nhiệm với nó”, nam ca sĩ nghẹn lời vì quá suy sụp.

“Đó là lý do tại sao tôi nói với anh ta rằng hãy đưa cậu nhóc về cho tôi. Nhưng họ lại nói rằng 'Vậy thì đưa cho chúng tôi số tiền nuôi nấng nó đi'. Tôi đã nói với họ rằng hãy đưa cho tôi một con số nhưng rồi họ từ chối vì lý do này lý do nọ. Là tôi sai, sai khi gửi nó cho họ nuôi”.

Được biết vào tháng 12 năm ngoái, trên kênh Youtube của Heechul anh đã từng tiết lộ mình đang chăm sóc một chú cún hết sức đáng yêu có tên là Nasus. Khi gặp phải tình huống xảy ra như thế, bản thân nam ca sĩ đã vô cùng suy sụp và thậm chí có khoảng thời gian anh còn mượn rượu giải sầu vì phải giao chú cún của mình cho người khác nuôi.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất