Giải Trí

Heechul (Super Junior) chính thức lên tiếng trước dư luận về tin đồn đồng tính của mình

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Heechul (Super Junior) "dính" tin đồn đồng tính trong suốt khoảng thời gian dài và cuối cùng anh đã lên tiếng!

Mới đây vào ngày 26/02 vừa qua trong chương trình “6-Party Talk” của đài KBS 2TV, Heechul đã có dịp trải lòng mình chia sẻ về tin đồn đồng tính mà anh bị dư luận “đồn thổi” trong suốt khoảng thời gian dài.

Heechul có rất nhiều sở thích đặc biệt, ngoài việc thích đi theo phong cách unisex ra anh còn được nhiều fan ngưỡng mộ khi nhiều lần giả gái trông anh vô cùng xinh đẹp và đáng yêu. Chính vì vậy mà nhiều khán giả cho rằng giới tính của Heechul thật sự có vấn đề.

Trước những lời mỉa mai ấy, cuối cùng thông qua chương trình Heechul đã có dịp chia sẻ nỗi lòng của mình đến với tất cả khán giả, anh tiết lộ rằng: “Tôi từng bị đưa lên mấy trang báo lá cải về vấn đề này một lần. Thật ra thì Super Junior có nhóm chat riêng. Vào một hôm, một thành viên chia sẻ vào nhóm đó tin “Có một nam thần tượng A đang hẹn hò với một nam diễn viên B, nhưng anh ta đã lừa dối B với diễn viên C, C sau đó đã đến nhà A và quỳ xuống xin lỗi”. Đọc xong thì tôi cũng thắc mắc: “Ồ đấy là ai thế?”, nhưng khi tôi thấy tên mình được suy đoán là nhân vật A ở bên dưới, tôi đã thật sự hoảng hốt và thất vọng”.

Hơn nữa trước những hoài nghi về xu hướng tình dục của mình, Heechul cảm thấy rất buồn và thất vọng. Ngoài ra, diễn viên hài Jang Do Yeon cũng khá khó chịu trước những nghi vấn ấy khiến cô bất bình lên tiếng: “Chúng tôi thì sẽ lơ đi khi đọc những bài báo nói Heechul đồng tính như thế này, những người hâm mộ sẽ rất dễ bị dắt mũi vì cách miêu tả quá chi tiết”.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất