Giải Trí

Hé lộ lý do năm xưa Tần Tuấn Kiệt nói lời chia tay với Dương Tử?

Thiên Bình
Chia sẻ

Theo tờ Sohu, nguyên nhân thật sự dẫn đến Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt đường ai nấy đi là do phía nhà trai chủ động đề nghị chia tay vì không thể chấp nhận điều này ở bạn gái.

Hiện tại, Dương Tử đang là tiểu hoa hàng đầu thế hệ sau 90. Xuất phát điểm là diễn viên nhí tham gia bộ phim nổi tiếng Nhà có trai có gái, danh tiếng của Dương Tử cao hơn nhiều đồng nghiệp cùng lứa. Không hề dậm chân tại chỗ, nữ diễn viên càng ghi dấu ấn trong lòng khán giả trong những năm gần đây qua những vai diễn ấn tượng trong Hoan lạc tụng, Hương mật tựa khói sương hay Thân ái nhiệt tình yêu thương.

Là cái tên nổi bật trong giới giải trí, đời tư và cuộc sống tình cảm của Dương Tử cũng trở thành đề tài quan tâm hàng đầu của dư luận. Dương Tử từng có mối tình công khai trước truyền thông chính là Tần Tuấn Kiệt. Ngày 16 tháng 2 năm 2017, cả hai công khai hẹn hò, Dương Tử vô cùng thân thiết với người nhà Tần Tuấn Kiệt. Chính vì thế nhiều người cứ ngỡ cặp đôi sẽ có cái kết đẹp, về chung một nhà. Nhưng bất ngờ thay vào ngày 12 tháng 8 năm 2018, cả hai thông qua công ty tuyên bố chia tay, trở về làm bạn bè.

Có tin đồn vạch trần nguyên nhân khiến cặp đôi tan vỡ là có Trương Tuyết Nghênh chen chân làm kẻ thứ ba. Tần Tuấn Kiệt từng khẳng định không hề có quan hệ tình cảm với người khác, cũng không phản bội Dương Tử trong thời gian yêu nhau. Đã chia tay nhưng có vẻ cả hai không thể làm bạn, Dương Tử liền bỏ theo dõi Tần Tuấn Kiệt trên Weibo, dấy lên nhiều nghi vấn về nguyên nhân thật sự dẫn đến cả hai đường ai nấy đi.

Theo tờ Sohu, người chủ động đề nghị chia tay trong chuyện này chính là Tần Tuấn Kiệt. Trên trang báo này tiết lộ lúc Tần Tuấn Kiệt muốn nói lời chia tay, Dương Tử không hề biết đến điều đó. Nam diễn viên hẹn bạn gái đi ăn cơm để trực tiếp đề nghị chuyện này, Dương Tử vui vẻ chấp nhận mà chẳng hề biết mục đích của buổi hẹn hò này thật sự là gì!

Thời điểm ấy Dương Tử thật sự bị sốc, cô còn đăng tải trên Weibo với bài viết: “Cảnh còn người mất“, vài giây sau rồi vội vã xóa đi. Trang Sohu cho biết Tần Tuấn Kiệt từng nói thẳng lý do nói lời chia tay với Dương Tử là vì anh không thể chịu đựng nổi những cảnh thân mật giữa bạn gái và những nam đồng nghiệp khác.

Hiện tại, cả Tần Tuấn Kiệt lẫn Dương Tử đều im lặng, không lên tiếng giải thích trước tin đồn này. Dân mạng bày tỏ dù lý do cả hai chia tay là gì, thì bây giờ họ đều có cuộc sống hạnh phúc cho riêng mình!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất