Giải Trí

Hãy tạm quên đi Trường Giang 'đa tình', vì vẫn còn đó một 'Mười khó' hết mực đảm đang chuyện gia đình

Tuệ Tống
Chia sẻ

Liệu Trường Giang sẽ làm được gì khi trở thành một người chồng, người cha của gia đình?

Việc Trường Giang - Nhã Phương kết hôn nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Dù không ít lần khiến bạn gái tổn thương nhưng cặp danh hài - diễn viên vẫn nhận được sự ủng hộ của khán giả. Tuy nhiên nhiều người không khỏi thắc mắc Trường Giang sẽ là người chồng/ người cha như thế nào sau khi lấy vợ.

Biết sẻ chia công việc nội trợ, giỏi nấu ăn

Mới đây, tham gia Khi đàn ông mang bầu, Trường Giang ghi điểm bằng loạt hành động đơn giản. Lúc này, anh như trở thành một con người khác và làm các món ăn bằng sự thuần thục đến khó tin. Hóa ra kinh nghiệm nấu ăn cũng như ý muốn định hướng nghề nghiệp cho con cái đều xuất phát từ câu chuyện cuộc đời của chính Trường Giang.

Tuy biết Trường Giang có nhiều kinh nghiệm bếp núc nhưng ban giám khảo và các đội chơi đều không giấu được sự bất ngờ khi “Mười Khó” quá chuyên tâm và khéo léo trong thử thách nấu ăn. Từ cách sơ chế nguyên liệu đến sắp xếp các bước nấu, nêm nếp của Trường Giang đều “chuẩn không cần chỉnh”.

Danh hài xứ Quảng trở về với hình ảnh người đàn ông của gia đình với chiếc tạp dề.

Anh cẩn thận chế biến từng món ăn, bày biện đẹp mắt nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng. Những món ăn của anh nhận được lời khen ngợi tuyệt đối từ phía BGK.

Trường Giang còn có riêng cho mình “cơ ngơi” là quán cơm quê Mười khó do niềm đam mê nội trợ được ấp ủ từ lâu của anh.

Trường Giang vào bếp tại Mỹ trợ giúp Nhã Phương.

Kinh nghiệm và đam mê vào bếp của “Mười Khó” được tích lũy từ những lần phải tự mình nấu ăn nhiều năm về trước. “Lúc mẹ Giang mất thì cũng có chị nhưng chị phải đi làm trên Sài Gòn. Đi học về phải nấu cơm bằng củi. Nấu đến chảy nước mắt nhưng không nấu thì không có để ăn. 

Hồi đó, mình cũng ước giống như bạn bè là đi học về có mẹ nấu, mẹ dọn cơm lên. Mình không ước được thì phải làm. Nhưng cũng nhờ những điều đó mà mình làm được mọi thứ” - Trường Giang chia sẻ.

Đầy trách nhiệm trong việc chăm sóc con cái, gia đình

Sau scandal tình ái với Nam Em, có khoảng thời gian hình ảnh Trường Giang xấu xí trầm trọng. Tuy nhiên những gì thể hiện trong Khi đàn ông mang bầu đã trở thành bàn thắng ngoạn mục, giúp anh lấy lại lòng tin của khán giả.

Trong hậu trường, danh hài Trường Giang lặng người chia sẻ: “Không biết phải làm gì, có thể lúc nhỏ mình nghèo, mình khổ nhưng mình lành lặn. Mình biết mình tên gì, cần gì, muốn đi đâu và biết mình là ai. Còn các bé, khi cô kêu vỗ tay thì vỗ tay, kêu chào thì chào nhưng không biết làm điều đó để làm gì, mình thấy mình sống tệ quá trong thời gian trước”.

Hương Giang rất xót xa khi gặp các bé khiếm khuyết, cô phải cố vui để chơi đùa cùng các bé và biết Trường Giang suy sụp hoàn toàn.

Trường Giang tiếp tục lau nước mắt và cho biết: “Những gì mình đang có là hạnh phúc mà mình không biết, mình hạnh phúc mà mà tệ với chính bản thân của mình. Mình coi những gì mình đang có sao cuộc sống buồn quá, không có gì vui”.

…và lặng người ở một góc sân

Đến thử thách chăm con nít và dỗ cho bé ăn, Trường Giang tiếp tục chứng minh mình là một người cực kì yêu và hiểu tâm lý trẻ con. Trong khi Hương Giang dỗ dành để đút cháo cho bé, Trường Giang lại ra sức ôm ấp, trò chuyện cùng cô bé và hỏi về những ước mơ của con, từ đó đưa ra lý do để thuyết phục con ăn nhiều, chóng lớn.

“Con nít thích người lớn trò chuyện với bé về những ước mơ khi lớn lên, tạo cảm giác như những người bạn với con” - Trường Giang chia sẻ.

Đến khi được cô bé gọi bằng ba mẹ, nếu Hương Giang cảm động suýt khóc thì Trường Giang đang đứng phải gục xuống sàn vì xúc động.

Thấu hiểu và thông cảm

Là đàn ông, không phải ai cũng dễ dàng hiểu cho vợ của mình trong những tháng đầu thai kì bởi đây là thời điểm phụ nữ thay đổi tính cách, trở nên khó chịu và cáu gắt hơn. Thế nhưng, Trường Giang lại tìm hiểu rất kĩ và thấu hiểu được cảm giác nặng nề của phụ nữ khi mang trong người một đứa bé.

“Phụ nữ khi mang thai rất cực, vừa nặng nề vừa phải giữ an toàn rồi để ý chế độ dinh dưỡng… Mình mang bầu giả đã thấy khó chịu, huống hồ gì mang bầu thật 9 tháng 10 ngày” - Trường Giang chia sẻ.

Việc từng trải qua cảm giác sinh nở giúp anh thấu hiểu phụ nữ hơn.

Trường Giang siêu đáng yêu khi “đau đẻ”.

Biết nhường nhịn phụ nữ

Sự ga lăng, biết nhường nhịn phụ nữ không phải bất kì người đàn ông nào cũng có thể làm tốt, nhất là khi người phụ nữ đối diện mình đang tức giận. Thế nhưng, Trường Giang lại là một người có được tính cách đó. Nếu khán giả từng thấy nam danh hài xin lỗi Nhã Phương, nhận hết lỗi về mình và xin mọi người đừng nói gì nhắm vào Nhã Phương giữa ồn ào với Nam Em thì tại chương trình này, anh lại rất nhường nhịn và hỗ trợ Hương Giang hết sức mình.

Trường Giang xin lỗi Nhã Phương sau tất cả mọi chuyện xảy ra. (Nguồn: Bí mật bí mật)

Hay chẳng hạn như trong lần thực hiện thử thách nấu ăn, nam danh hài mải mê nấu, quên đi Hương Giang loay hoay không biết mình phải làm gì khiến cô nàng tức giận tuyên bố: “Em sẽ tự làm và nếu như món đó hỏng thì đừng có trách”, tuy nhiên việc này không khiến Trường Giang lo sợ hay bực mình vì bị làm phiền mà anh chỉ bật cười.

Trường Giang bật cười trước hành động của Hoa hậu chuyển giới Hương Giang.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin mới nhất